THE BOYZ เตรียมเวิลด์ทัวร์ที่ไทย วันที่ 23-24 กรกฎาคมนี้

110

THE BOYZ บอยกรุปจากค่าย IST Entertainment เป็นวงที่รวมเหล่าคนมีเสน่ห์เอาไว้ จนได้รับฉายาว่า “วงหนุ่มดอกไม้” ทำให้หนุ่ม ๆ มีแฟนคลับที่คอยติดตามจำนวนมาก จนกระทั่งทางค่ายได้ประกาศว่าจะมีการจัดเวิลด์ทัวร์ขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2022 นี้เอง โดยจะเริ่มที่เมืองในอเมริกาก่อน จากนั้นก็จะมาทัวร์ต่อที่ยุโรป และประเทศในแถบเอเชีย สุดท้ายจึงจะจบการทัวร์ที่เกาหลีใต้

ล่าสุด แฟนคลับชาวไทยเตรียมกรี๊ดได้เลย เมื่อทางด้านของผู้จัดอย่าง 4NOLOGUE ได้ยืนยันแล้วว่า THE BOYZ จะทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทยแบบเต็มรูปแบบ ภายใต้ชื่อที่ว่า “THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK” โดยจะจัดคอนเสิร์ตในไทยขึ้นวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2565 ซึ่งจัดที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทั้งนี้ ประเทศไทยก็เป็น 1 ใน 3 ประเทศที่หนุ่ม ๆ เลือกที่จะมาทัวร์คอนเสิร์ต เรียกได้ว่าช่วยทำให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟินไปตาม ๆ กัน แบบที่ไม่ต้องบินไปดูคอนเสิร์ตที่ประเทศอื่นให้เสียเวลาเลย 

อย่างไรก็ตาม สำหรับวันที่จะมีการจัดคอนเสิร์ตขึ้นนั้น ก็อาจจะมีการเพิ่มรอบมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ อัปเดตได้ทางโซเชียลมีเดียของ 4NOLOGUE และของวง THE BOYZ นั่นเอง

 

Previous article“สมศักดิ์” ถูกมือดีอ้างชื่อ หลอกประชาชนมีโควตาสลากฯ 5 หมื่นเล่ม!
Next articleFIRE HEART สาวน้อยผจญไฟ หัวใจไม่หยุดฝัน