แพนเค้ก เผยภาพ จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนสนิท ที่มาพร้อมกับความอบอุ่น และความน่ารัก

311

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงสาวสุดสวยอย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และหวานใจอย่าง พี่หมี ศักดิ์สุนทร ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน ว่า ทั้งสองนั้นกำลังทำการจัดเตรียมงานแต่งงานขึ้นแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งแฟน ๆ ทั้งหลายที่เฝ้าดูความรักของทั้งคู่มาอย่างยาวนาน ต่างก็ร่วมแสดงความยินดีกับงานแต่งที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นจำนวนมากเลย

ล่าสุด แพนเค้ก ได้ออกมาโพสต์ภาพของเธอ และแก๊งเพื่อนสนิท ที่ได้มีการจัดปาร์ตี้ร่วมกัน โดยงานปาร์ตี้ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เป็นปาร์ตี้สละโสดที่เพื่อนของเธอจัดขึ้นมาให้เธอพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งที่กำลังเตรียมจัดงานแต่งงานด้วยเช่นกัน ซึ่งโพสต์ดังกล่าวที่สาวแพนเค้กลงในอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น ก็มาพร้อมกับแคปชันที่ว่า “PCPG ???????????????????? ???????????? ???????? เพื่อนๆ รักๆๆๆๆมากมาย #สีเสื้อคือสาธิตเกษตรมาก”

ทั้งนี้ หลังจากเหล่าแฟน ๆ และคนในวงการบันเทิงได้เห็นภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้นี้แล้ว หลายคนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลย

 

Previous articleสรยุทธ์ เผยภาพบรรยากาศ โต๋-ไบรท์ กับงานวิวาห์สุดชื่นมื่น
Next articleแกงส้ม ธนทัต ร่วมกับ คิมกุกฮอน และ TATAM & DANNY ผุดโปรเจกต์พิเศษ พร้อมงาน Meet&Greet ที่จะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้