แกงส้ม ธนทัต ร่วมกับ คิมกุกฮอน และ TATAM & DANNY ผุดโปรเจกต์พิเศษ พร้อมงาน Meet&Greet ที่จะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้

300

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่น่าจับตามองมาก ๆ เมื่อ OGME Entertainment, ไทยแลนด์ โซไซตี้ และพันธมิตรธุรกิจ ได้จับมือร่วมกันในการทำโปรเจกต์สุดพิเศษขึ้น โดยจะมีการเชิญศิลปินเกาหลีใต้อย่าง คิมกุกฮอน (KIM KOOK HEON) เข้ามาร่วมโรเจกต์นี้ด้วย ซึ่ง คิมกุกฮอน ก็คือ หนึ่งในผู้ที่โด่งดังมาจากเวทีการประกวดที่ชื่อว่า Produce X 101 นั่นเอง นอกจากนี้แล้ว ในโปรเจกต์นี้ ก็ยังได้เชิญ แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ และ TATAM & DANNY สองศิลปินน้องใหม่ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ให้เข้ามาร่วมงานกันในโปรเจกต์สุดพิเศษนี้ด้วยเช่นกัน

จากการร่วมงานกันของทั้งสี่คน ก็ทำให้ได้เป็นผลงานสุดสร้างสรรค์ออกมาให้ได้รับชมกัน นั่นก็คือ เพลงสุดพิเศษอย่าง “Cloud 9” ที่คิมกุกฮอนได้เป็นผู้ร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ขึ้นมาด้วย อีกทั้งยังมีสิ่งที่พิเศษไปมากกว่านั้น คือ การที่ทางผู้จัดอย่าง ไทยแลนด์โซไซตี้ มองเห็นว่าตอนนี้สถานการณ์โควิดในประเทศเริ่มดีขึ้น จึงจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษขึ้น ที่ชื่อว่า ขึ้น Thailand Society Get Together with OGME Family X Kim Kook Heon  

สำหรับในงานดังกล่าวนั้น ก็จะเชิญชวนแฟนคลับชาวไทยให้เข้ามาร่วมกิจกรรม Meet&Greet กับเหล่าศิลปินทั้งสี่คนนี้ด้วย ทั้งนี้ รายละเอียดงานจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องรอประกาศรายละเอียดการเข้าร่วมงานที่ชัดเจนจากทางผู้จัดอีกครั้ง

 

Previous articleแพนเค้ก เผยภาพ จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนสนิท ที่มาพร้อมกับความอบอุ่น และความน่ารัก
Next articleคลิปไฮไลท์ ฟิออเรนติน่า 2-0 โรม่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)