ปู ไปรยา เปิดใจรับสมัครแฟนใหม่ที่พร้อมใช้ชีวิตร่วมกัน

209

รับสมัครแฟนใหม่

ออกไปท่องโลกตามหาฝันของตัวเองในวงการฮอลลีวูดมาเกือบ 3 ปี กลับมาเมืองไทยคราวนี้ ปู–ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เพื่อรับทรัพย์ก้อนโตงานพรีเซนเตอร์และถ่ายโฆษณา ประเดิมด้วยงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ MAHARANEE (มหาราณี) ในงาน “GREASE HOUSE THANK YOU PARTY MAHARA NEE SEASON 6” ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย งานนี้ได้สัมภาษณ์ ปู–ไปรยา กันยาว ๆ ให้หายคิดถึง

“นี่ถือเป็นการกลับมาเมืองไทยในรอบ 2 ปีครึ่งของปูเลยค่ะ ก็กลับมาถ่ายโฆษณา 4 ตัว เพราะว่าช่วงนั้นก็คือปูไปเลย ตอนนี้ก็กลับมารับงานบ้างเพราะว่าเราก็ต้องใช้เงิน แล้ว 2 ปีที่ผ่านมาก็คือแคสต์หนังแล้วก็เพิ่งปิดกล้องหนังไป ก็น่าจะออกกลางปีนี้แล้ว ก็มีถ่ายแบบทำงานอยู่ที่นู่น แล้วก็พักผ่อน ปี 2020 ก็เหมือนทุกคนที่ล็อกดาวน์อยู่บ้าน ประเทศไทยเป็นที่ที่ปูทำงานมาตลอดอยู่แล้ว แล้วจะให้หนีไปตลอดมันก็ไม่ใช่ ตอนแรกก็รู้สึกไม่พร้อม แต่ตอนนี้ก็พร้อมกลับมาแล้วค่ะ” ปูกล่าว

นักข่าวถามว่า อยู่ที่อเมริกายังไงบ้าง? “บ้านก็เช่าเอา ใช้ชีวิตธรรมดา เรียบง่ายกว่าตรงนี้เยอะ อยู่คนเดียวกับหมา 2 ตัว” ปูตอบ

นักข่าวถามว่า แฟนล่ะ? “แฟนไม่มีเลยค่ะ ตอนแรกไม่มีเลย ตอนนี้ก็เริ่ม ๆ มีคุย ๆ บ้าง ทุกอย่างเริ่มเปิดก็มีเดต ตอนปี 2020 ใครจะกล้าไป เพิ่งรู้จักกัน เดี๋ยวติด (หัวเราะ) ตอนนี้เอาเรื่องงานก่อน จริง ๆ เลย ชีวิต 10 ปีที่ผ่านมาปู-ไปรยาน่าจะฟังที่เขาทักตั้งแต่ต้นๆว่าเรื่องความรักเหมือนปูไม่มีคู่ ปูก็น่าจะฟังแต่ก็ไม่ได้ฟัง ก็เลยต้องเจอด้วยตัวเอง เรื่องคู่มาทีหลัง ด้วยความที่ปูเป็นคนที่อินกับความรักมาก พอมีเราก็อยากให้มันไปได้รอด กระแสสังคมด้วย ตอนนั้น 30 ตอนนี้ 33 แล้ว ตอนนั้นคิดว่า 30 ต้องแต่งงาน มีลูก สังคมกดดัน ต้องจบแบบสวยไม่งั้นจะเป็นดาราที่คบกันไปวัน ๆ แต่สุดท้ายเหมือนผ่านจุดนั้นไปแล้ว ไม่มีก็ได้ ก็มีความสุข ก็ให้คนถูกใจเข้ามา ถึงต่อให้ปูปิด แต่ถ้าคนมันจะใช่มันก็ต้องทะลุกำแพงมาได้ ได้หมดไม่ว่าจะฝรั่ง ไทย เขาบอกคู่ปูมาเลตนิดนึง 40 อัป นางคงหลงทาง ไม่มีจีพีเอส” ปูตอบ

นักข่าวถามว่า เหงามั้ย? “เหงา ช่วงนั้นเปิดโซเชียลก็อยากจะร้องไห้ อยู่บ้านก็หมกมุ่น เปิดดูข่าวก็โห มันยากมาก ตอนนั้นนอยด์ เลิกกับคู่หมั้นด้วย จริง ๆ ตอนนั้นวางแผนแต่งงานไว้เดือน 6 จองสถานที่ไว้ทุกอย่างเสร็จสรรพแล้ว แล้วก็มาตัดสินใจว่าไม่ไปต่อ แต่เอาจริงโควิดมาก็ไม่ได้แต่งงานกันอยู่ดี” ปูตอบ

Previous articleซุปเปอร์บอน ไฟท์หน้าเจอ ชิงกิซ อัลลาซอฟ แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์
Next articleดูดวงแม่น ๆ นักกษัตรจีนปีกระต่าย วันที่ 30 มีนาคม 2565