ซุปเปอร์บอน ไฟท์หน้าเจอ ชิงกิซ อัลลาซอฟ แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

121

ชิงกิซ อัลลาซอฟ

ในที่สุด “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ก็ได้เห็นโฉมหน้าผู้ท้าชิงรายต่อไป ซึ่งไม่ใช่ใครนอกจากแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต คนใหม่ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ที่เอาชนะ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” มาได้ในศึก ONE X เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

ชิงกิซ นักชกจากเบลารุสได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 8 ยอดฝีมือคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ให้ลงแข่งในทัวร์นาเมนต์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่เปิดฉากขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา โดย ชิงกิซ สามารถโชว์ฟอร์มแกร่งสยบ “เซมี ซานา” ในรอบแรก และ “โจ ณัฐวุฒิ” ในรอบต่อมา ลอยลำเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ในรอบสุดท้าย ชิงกิซ ก็สามารถล้างแค้นอริเก่าอย่าง สิทธิชัย ที่เคยเอาชนะเขาได้เมื่อ 8 ปีก่อน โดยอาศัยความเร็วและความแข่งแกร่งคว้าชัยไปอย่างขาดลอย สอยเข็มขัดเงินอันทรงเกียรติเส้นที่ 5 ในประวัติศาสตร์ ONE ไปครอง

ในฐานะแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ชิงกิซ จึงได้ตั๋วผ่านทางขึ้นท้าทายอำนาจเจ้าบัลลังก์อย่าง ซุปเปอร์บอน ที่สามารถรั้งเข็มขัดจาก “มารัต กริกอเรียน” มาได้ในศึกที่ผ่านมา โดยเราคงจะได้เห็นการป้องแชมป์ครั้งที่สามของ ซุปเปอร์บอน อีกไม่นานเกินรอ

สำหรับแฟนสามารถติดตามความคืบหน้าของศึกชิงบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง ซุเปอร์บอน และชิงกิซ ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th

Previous articleตุลย์ ภากร เคยสู้โรคมะเร็งมาแล้ว แต่ยังมีปมวัยเด็กอยู่
Next articleปู ไปรยา เปิดใจรับสมัครแฟนใหม่ที่พร้อมใช้ชีวิตร่วมกัน