ย้อนวันวาน เส้นทางรัก ปู แบล็คเฮด กับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

33

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

สำหรับ นุ๊กซี่ นั้นมีชื่อจริงว่า อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ สาวสวยพริตตี้คนดัง ทำงานตั้งแต่เรียนจบชั้น ม.6 เพราะที่บ้านมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้ต้องทำงานหารายได้เพื่อช่วยเหลือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นงานขายของที่ตลาดนัด และงานจิปาถะอื่น ๆ

ก่อนที่เธอจะก้าวเข้าสู่วงการพริตตี้และยึดสายงานนี้เป็นอาชีพหลัก ที่มีดีกรีเป็นถึง Top Pretty Thailand 2016 เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการเป็นพริตตี้ จนได้ฉายาว่า ‘นุ๊กซี่ พริตตี้ตัวท็อป‘ ที่ครบเครื่องทั้งความสวยและความสามารถ มีภาพการทำงานของเธอปรากฏให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงงานในวงการบันเทิงกับการถ่ายแบบนิตยสาร ขึ้นแท่นเป็นพริตตี้ตัวท็อปสมฉายาที่เธอได้รับ

หลังจากที่เธอได้มาคบหาดูใจกับนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด ก็ยิ่งทำให้คนรู้จัก นุ๊กซี่ เป็นวงกว้างมากขึ้น และด้วยทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 18 ปี ก็ยิ่งทำให้ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น แต่การนั้นทั้งคู่ก็จับมือกันฟันฝ่าอุปสรรคคบหาดูใจกันมานาน เป็นคู่รักต่างวัยที่มีโมเมนต์หวาน ๆ จนหลายคนอิจฉา

แต่เมื่อช่วงต้นปี 2564 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะ 2-3 ซึ่งก็ได้เข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกในวันที่ 24 มี.ค.64 ผลการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี และเธอก็มีกำลังใจที่ดีมากกับการต่อสู้กับโรคร้ายนี้ ก่อนที่ต้นปี 2565 จะพบข่าวร้ายอีกครั้งว่าเชื้อมะเร็งได้กระจายขึ้นสมอง และต้องรักษาด้วยการฉายแสง ซึ่งการรักษาตัวในครั้งนั้นทำให้นุ๊กซี่ต้องนอนบนเตียงเป็นเวลานาน ทำให้กล้ามเนื้อขาอ่อนแรง ลีบ และเดินไม่ค่อยได้ แต่ทุกครั้งที่ออกสื่อ นุ๊กซี่ก็จะดูร่าเริงและสดใสเหมือนเดิมอยู่เสมอ ด้วยเพราะได้รับกำลังใจดี ๆ จากคนข้างตัวอย่างปู รวมถึงการเป็นนักสู้ของเธอ

ก่อนที่จะทำให้ทุกคนช็อกไม่น้อย เมื่อ ปู แบล็คเฮด ได้โพสต์ข้อความอาลัยแฟนสาวในกลางดึกของคืนวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวนี้ทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกเสียใจไปด้วย เพราะไม่คิดว่าเธอจะจากไปเร็วอย่างนี้

Previous articleต่อ ธนภพ ตรวจพบเชื้อโควิด หมอประเมินอาการไม่รุนแรง แยกกักตัวอยู่บ้าน
Next articleสวดพระอภิธรรม นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ คืนแรก เพื่อน ๆ ร่วมไว้อาลัย