ปิดตำนาน เจ้าแม่รอดโควิด-19 ณัฐพร ยืนยัน รับเชื้อไวรัส โควิด หลังตรวจ ATK

30

ณัฐพร

ปิดตำนานเจ้าแม่รอดโควิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีย์รัก ดาราสาวคนดัง และนางเอกแห่งยุค ที่ล่าสุดเธอได้เปิดเผยว่าเธอได้ติดเชื้อไวรัสโควิด- 19 หลังจากที ตรวจ Atk และผมพบว่าผลออกมาชัดเจนว่าเธอได้รับเชื้อแล้วในเวลานี้

ทั้งนี้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เหล่าคนดังในวงการบันเทิง ต่างทยอยแจ้งผลตรวจการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างต่อเนื่องและหลายคน ได้รับเชื้อดังกล่าว

ที่ในครั้งนี้ ณัฐพร ผู้ที่เคยผ่านการกักตัวมาแล้วมากมาย แต่ทว่าเธอกับรอดพ้นได้ทุกครั้งจากการติดเชื้อ อย่างไรก็ตามในครั้งล่าสุดเธอได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังจากที่พ่น ATK ออกมาว่าเธอมีผลเป็นบวก

ล่าสุด ณฐพร ได้เข้าสู่ขั้นตอนการรักษาภายใต้คำแนะนำของแพทย์พร้อมระบุลักษณะอาการเบื้องต้นว่า เธอรู้สึกเจ็บคอและมีไข้แล้ว หลังจากที่เธอได้ใกล้ชิดติดเชื้อในช่วงเวลาที่ผ่านมา

 “แต้วพบว่าตัวเองมีอาการเจ็บคอ และเริ่มมีไข้หลังจากได้รับแจ้งว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ตรวจ ATK เมื่อเช้าของวันพุธที่ 2 มีนาคม 2565 (วันนี้) ผลออกมาว่า ‘พบเชื้อ COVID-19'

ขณะนี้แต้วได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิดแต้วในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงจำเป็นต้องขอเลื่อนเวลาทำงานที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีก่อนค่ะ

ขณะนี้แต้วกำลังเข้าระบบเพื่อรับการรักษาตามขั้นตอน และปฏิบัติตามมาตราการที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์ต่อไป

แต้วขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกช่องทาง และต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ณฐพร เตมีรักษ์ 2 มีนาคม 2565″

Previous articleปิดตำนานวีรสตรีผู้รอดชีวิต “โควิด” ทุกซีซั่น
Next articleเมย์ พิชญ์นาฏ เล่าถึงความทรงจำที่ได้เห็น โตโน่ กับแตงโม พบกันครั้งสุดท้าย