ปิดตำนานวีรสตรีผู้รอดชีวิต “โควิด” ทุกซีซั่น

43

ผู้รอดชีวิต

สำหรับในซีซั่นนี้กับเชื้อไวรัส โควิด – 19 ที่แพร่ระบาดอีกระรอก ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นรอบที่เท่าไหร่ เพราะไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด แต่ทว่าเริ่มต้นปี 2565 เชื้อไวรัสโคโรนา ก็เล่นงานทุกหย่อมหญ้าอีกครั้ง และงานนี้ “แต้ว ณฐพร” ผู้รอดชีวิตทุกซีซั่น จนได้รับฉายาว่า เธอคือวีรสตรีที่รอดจากการติดเชื้อโควิดในทุก ๆ เหตุการณ์ที่ผ่านมา และในตอนนี้ แต้ว ณฐพร ก็ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อโซเชียลพร้อมกับเปิดเผยไทม์ไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เธอเองติดเชื้อไวรัสโควิค – 19

สำหรับ แต้ว ณฐพร เธอเองจะมีข่าวมาตลอดเกี่ยวกับเชื้อไวรัส โควิด – 19 เพราะว่า แต้ว ณฐพร อยู่ในกลุ่มเสี่ยง และได้ไปอยู่ในเหตุการณ์ที่มีผู้สัมผัสเชื้อ และเธอเองก็ได้เข้าพบแพทย์ และทำการตรวจในทุก ๆ เหตุการณ์ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และ แต้ว ณฐพร ก็กักตัว 15 วัน และไม่เคยพบเชื้อ โควิด – 19 จนแฟนคลับได้ตั้งฉายาให้เธอว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมาของเชื้อไวรัส โควิด  – 19 แพร่ระบาดเธอคือวีรสตรีที่รอดพ้นมาโดยตลอด จนกระทั่งได้ออกมาชี้แจงผ่าน Instagram ว่าเจ้าตัวได้ติดเชื้อไวรัส  โควิด – 19 โดยมีข้อความว่า

“แต้วพบว่าตัวเองมีอาการเจ็บคอ และเริ่มมีไข้ หลังจากได้รับแจ้งว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID – 19 จึงได้ตรวจ ATK เมื่อเช้าของวันพุธที่ 2 มีนาคม 2565 (วันนี้) ผลออกมาว่า พบเชื้อ COVID – 19”

และ แต้ว ณฐพร ยังได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนคลับได้ส่งเข้ามาทุกช่องทาง ซึ่งตอนนี้ตัวเองก็บอกว่ากำลังเข้าสู่ระบบการรักษา และก็ไม่ได้มีอาการหนักนอกเหนือจากมีอาการเจ็บคอ และมีไข้ แต่ตัวเองยังบอกว่าตอนนี้ได้แจ้งไทม์ไลน์ สำหรับผู้ที่ใกล้ชิดกับเธอ เพื่อให้เขารับการกักตัวเช่นเดียวกัน

Previous articleตามกันต่อ! เหตุการณ์เสียชีวิต “แตงโม นิดา” ล่าสุดหมอปลาย ออกมาทำนายรอบที่ 2
Next articleปิดตำนาน เจ้าแม่รอดโควิด-19 ณัฐพร ยืนยัน รับเชื้อไวรัส โควิด หลังตรวจ ATK