เมย์ พิชญ์นาฏ เล่าถึงความทรงจำที่ได้เห็น โตโน่ กับแตงโม พบกันครั้งสุดท้าย

58

ความทรงจำ

ถือเป็นเรื่องราว ที่สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนคลับของ สาวแตงโม นิดา เป็นอย่างมาก โดยที่ทราบกันดีว่าในเวลานี้

แตงโม นิดา ได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากที่เธอได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเรื่องดังกล่าวยังคงอยู่ในขั้นตอนสอบสวนถึงความจริง ว่านี้คืออุบัติเหตุหรือมีเหตุการณ์อะไรเข้ามาแทรกแซงกันแน่

ทว่าล่าสุด เมย์ พิชญ์นาฏ ดาราสาวคนดังของวงการบันเทิงเมืองไทย ได้เล่าเรื่องราวที่เธอได้เห็น หนุ่มโตโน่ ได้เขาไปทักทายและสวมกอดกับแตงโม นิดา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่เคยเป็นคู่รักกันในอดีต แต่ทว่าในครั้งนี้เป็นการสวมกอดกันแบบเพื่อนและไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเป็น ความทรงจำสุดท้าย

โดย เมย์ พิชญ์นาฏ ได้เปิดใจเรื่องดังกล่าวผ่าน รายการแฉ พร้อมรายละเอียดว่า

 “กับแตงโมเคยร่วมงานกันมาเป็นดารารุ่น ๆ เดียวกัน แตงโม อาจจะเข้าวงการทีหลังแต่ไม่นาน ส่วนมากก็จะวน ๆ เวียนๆ เจอกันตามงาน แต่เจอกันก็ทักทายเฮฮาเพราะ แตงโม เป็นคนน่ารัก เหตุการณ์ที่เราได้เจอกันวันนั้นเป็นช่วงวันวาเลนไทน์ เมย์ กำลังรอคิวตรวจโควิด อยู่กับกองละครช่องวัน ที่เล่นร่วมกับ โตโน่ และก็ ปุ๊กลุก จากนั้นก็ได้ยินคนตะโกนเรียกพี่เมย์ๆ เราก็ง่วงๆ ตอนนั้นเช้ามากก็ถามไปว่าใครเพราะ แตงโม ใส่ชุดคลุมหน้าตามาหมดเลย สักพัก แตงโม ก็วิ่งมาหามาถามว่าเราสบายดีมั้ยถ่ายรูปกัน เราก็บอกลงแล้วแท็กมาด้วยนะแล้วก็ส่งภาพมาให้ด้วยนะ”

 “แต่เมื่อก็คิดว่าไปแล้วอาจจะไม่ใช่เป็นการทักสุดท้ายของ เมย์ คนเดียว เพราะหลังจากที่ แตงโม วิ่งกลับไปต่อแถว โตโน่ ที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราเห็นภาพของ โตโน่ วิ่งกลับไปแล้วก็ไปทัก แตงโม เป็นภาพที่ดีมากเพราะเขากอดทักทายกันตบไหล่กัน เป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ เขายังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน”

Previous articleปิดตำนาน เจ้าแม่รอดโควิด-19 ณัฐพร ยืนยัน รับเชื้อไวรัส โควิด หลังตรวจ ATK
Next article1 ปีซื้อสลากครั้งที่ 2 งวดนี้สาวโสดรับทรัพย์ 12 ล้านบาท