โต้ง ทูพี แจ้งข่าวติดเชื้อไวรัส โควิด-19

52

โควิด-19

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับโต้ง ทูพี แร็ปเปอร์สุดหล่อ

ที่ล่าสุด ต้นสังกัดของเจ้าตัวได้เร่งแจ้งข่าวให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องกับนักร้อวรายนี้ได้รับทราบว่า นักร้องคนดังนั้นติดเชื้อไวรัสโควิด 19 และมีอาการมีไข้ต่ำ ๆ เจ็บคอและปวดเมื่อยตัว ซึ่งเมื่อนักคนดังกล่าวได้เข้าตรวจแบบ ATK เป็นที่เรียบร้อยและได้ทราบผลว่าทุกอย่างออกมาเป็นบวก จึงรีบเข้าสู่การรักษาตัวอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามอยากขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องรวมไปถึงผู้จ้างงาน

 “เนื่องด้วย Twopee Southside ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว จึงข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้นพบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารีบการตรวจ RT-PCR อีกครั้งผลออกมาว่าติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเบื้องต้นได้ทำการแยกกักตัวและรอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

 “ทางต้นสังกัดฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตนเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ Twopee Southside จะถูกเลื่อยออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีจึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอโทษต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านในครั้งนี้ด้วย”

อย่างไรก็ตามนักร้องคนดังอย่าง โต้ง ทูพี ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวเช่นกัน โดยเขาได้เขียนขออภัยและส่งความห่วงใยถึงทุกคนว่า

 “หมั่นตรวจ ATK กันบ่อยๆ นะครับ ขออภัยทุก ๆ ท่านที่ส่งผลกระทบทำให้เกิดความลำบากนะครับ take the best care and stay safe kup”

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565
Next articleดูไฮไลท์บอล กาญารี่ 1-1 นาโปลี (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)