ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565

92

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงาน :  ใครคิดเปลี่ยนงานหรือมองหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเช่นงานเสริม เป็นโอกาสเหมาะเพราะพลังใจเต็มเปี่ยมพร้อมแรงบันดาลใจให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง งานขายหรือติดต่อเจรจามีความก้าวหน้า การค้าคล่องตัวดี, ดวงการเงิน : บัญชีจะหนักไปทางเงินไหลเข้า รายจ่ายน้อยยกเว้นหาเรื่องเสียเงินเอง กลางสัปดาห์มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ลูกหนี้เอาเงินมาคืน, ดวงความรัก : คนโสดต้องขยันหมั่นทำคะแนนจึงสมหวัง คนมีคู่อบอุ่นเข้าใจกันดี

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงการงาน : เจอคู่แข่งมากฝีมือ บางรายเจ้าเล่ห์เพทุบายคอยกลั่นแกล้ง เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังตัวเองอย่างมาก อย่าทำพลาด ค้าขายมีเรื่องปวดหัวเพราะบริวารลูกน้อง งานส่งออกงานเดินทางงานต่างประเทศมีอุปสรรคให้ผลลัพธ์ไม่ตามเป้า, ดวงการเงิน : อย่าไว้ใจใครมีเกณฑ์โดนหลอกหักหลัง โดยเฉพาะให้ยืมเงินหรือเซ็นสัญญา แม้ได้เงินแบบฟลุ๊ค ๆ แต่พร้อมเสียออกไป, ดวงความรัก : คนโสดต้องพึ่งพาพ่อสื่อแม่ชักหรือตัวกลางจึงสำเร็จ คนมีคู่ระวังขัดแย้งกันเองเพราะเรื่องของคนอื่น

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงการงาน : งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์หรือนอกกรอบจะมีความเจริญก้าวหน้า แม้เป็นงานประจำก็มีแววรุ่งเช่นกันอาจใส่ไอเดียดี ๆ ลงไป สร้างความแปลกใหม่ให้เข้าตานายจ้างหัวหน้า ค้าขายคล่องตัวดี งานใช้วาจาอย่างการขายและประชาสัมพันธ์ได้ผลสำเร็จโดนใจผู้ใหญ่, ดวงการเงิน : มีโชคลาภและรายได้พิเศษแต่เก็บไม่อยู่เพราะเอาไปใช้จ่ายเพื่อความบันเทิงสนุกสนาน, ดวงความรัก : คนมีคู่รักสดใสและเจอประสบการณ์แปลกใหม่ คนโสดมีเสน่ห์ดึงดูดคนให้เข้ามาหา

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565
Next articleโต้ง ทูพี แจ้งข่าวติดเชื้อไวรัส โควิด-19