ต่อ ธนภพ เปิดใจถึงของขวัญวันเกิดที่ตรงกับวันวาเลนไทน์ครั้งล่าสุด

196

วันวาเลนไทน์

แม้ว่าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่เพิ่งจะผ่านไปได้ไม่นานนัก ทว่าหนึ่งวันแห่งความรักในครั้งนี้กลับเป็นวันเกิดของพระเอกหนุ่มคนดังอย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ที่ตัวเขาได้มีอายุเข้าสู่วัย 27 ปีบริบูรณ์

อย่างไรก็ตามด้วย การงานและหน้าที่การเป็นนักแสดงของเขา ทำให้เขานั้นไม่ได้โฟกัสกับวันเกิดตนเองมากนักและในครั้งนี้เขาได้เปิดใจถึงของขวัญวันเกิดที่เขาได้ให้กับตนเองในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า

 “มีของขวัญอะไรให้ตัวเองไหม จริง ๆ แค่วันนี้แฟนสาวมาดูก็เป็นของขวัญแล้วนะครับ เพราะวันนี้คุณพ่อคุณแม่ผมมาได้ไม่ครบ วันนี้ใครที่มาดูหนังเราได้ก็คือเป็นของขวัญวันเกิดเราไปเลย ผมตั้งใจกับหนังเรื่องนี้มาก ผมได้อะไรเยอะมากหลังจากที่ถ่ายเรื่องนี้เสร็จ ในฐานะนักแสดงมันโตขึ้นไปอีกสเต็ปคือผมสามารถรับงานที่หลากหลาย ถ้าย้อนไทม์ไลน์ ผมถ่ายเรื่องนี้เสร็จก่อนผมถึงไปเล่น Ghost Lab ถ้าเท้าความตั้งแต่แรกเลย เขาจะไม่ให้ผมแคสต์บทที่ผมเล่นนะ เพราะเขารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรา แต่เหมือนกับว่า One for the Road มันช่วยอะไรบางอย่างที่ทำให้มันมีฟิลบางอย่างที่ออกมาจากเราในแบบที่ผู้กำกับฯ ไม่เคยเห็นมากกว่า”

 “ตอนที่ภาพยนตร์ปล่อยทีเซอร์ปล่อยมา แล้วมีฉากที่ค่อนข้างวาบหวิว เขาว่ายังไงบ้าง ผมว่าสุดท้ายเราควรจะเลือกโฟกัสให้ถูกจุด ผมทำงานประเภทนี้ผมทำศิลปะ ผมไม่ได้ทำจากอารมณ์ สุดท้ายสิ่งที่ผมทำมันมีเหตุและผลแล้วมันคือความสวยงามของศิลปะ”

Previous articleดูดวงราศี “ธนูและมังกร” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleมิ้น I roam Alone เผยถึงเรื่องราวความรักเป็นครั้งแรก