มิ้น I roam Alone เผยถึงเรื่องราวความรักเป็นครั้งแรก

367

I roam Alone

ถือเป็นสาว โซเชี่ยล และบล็อกเกอร์ชื่อดังที่ ชาวอินเตอร์เน็ตรู้จักเป็นอย่างดีสำหรับมิ้นท์เจ้าของเพจ I roam Alone ที่เธอได้เดินทางไปแล้วรอบโลก

ทว่าเหลากหลายเรื่องราวที่คนไม่เคยทราบเลยถึงความรักของเธอเดินในครั้งนี้ ซึ่ง  “มิ้นท์-มณฑล กสานติกุล”ได้เปิดใจถึงเรื่องความรักเป็นครั้งแรก ผ่านรายการ Woody FM

โดยเธอได้กล่าวว่า

 “ไม่ได้พูดเรื่องความรักเลย เพราะเป็นคนที่ให้ความรู้สึกกับความรักมาก และเราคิดว่าเป็นสิ่งที่เราไม่เคยประสบผลสำเร็จ เราก็เลยไม่พูด ความรักเป็นเรื่องใหญ่มากของมิ้น ความรักเป็นเรื่องใหญ่มากของมิ้น คืออะไรจะพังไม่เป็นไรเท่าความรัก แล้วก็เป็นคนที่มีความรักมาตลอด แต่ไม่ค่อยเปิดเผยเท่าไหร่ รู้สึกว่าเราไม่ได้ประสบผลสำเร็จในเรื่องนี้”

 “คนที่เข้ามาส่วนใหญ่เขาก็จะรู้สึกว่า เขาสั่งของมาแล้วของไม่ตรงปก เขาคงคิดว่าแบบเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องดูแลมาก ชิว ๆ สบาย ๆ แต่ความจริงคือมิ้นเป็นคนที่ติดแฟนมาก เห็นแบบนี้คือ โอ้โห เราจะจัดทุกอย่างตารางได้หมด คือเราเดินทางอยู่ก็จริงแต่ว่าเราก็จะจัดทุกอย่างทุ่มเทมากเรื่องพวกนี้ คือเขามาก่อนเลย จะเป็นคนงอแงมาก ขี้น้อยใจ ชอบให้คนดูแล ต้องการความรักตลอดเวลา เวลาไปต่างประเทศต้องโทรตลอด คือสุด ถ้าโทรไม่ได้ก็คือ โทรเลยแบบเท่าไหร่ก็จ่าย แล้วก็จะเป็นคนควบคุม เพราะเราอยากให้เขาดีขึ้น แต่ความดีของคนมันก็ไม่เหมือนกันอีกอ่ะ บังคับออกกำลัง บังคับไปกินอาหารคลีน ทำแบบนั้น แบบนี้สิ ลองอันนี้ไหม เราไปสร้างระเบียบแบบแผนให้เขาอีกที เขาจะอยู่กับเราแล้วเหนื่อยมาก”

Previous articleต่อ ธนภพ เปิดใจถึงของขวัญวันเกิดที่ตรงกับวันวาเลนไทน์ครั้งล่าสุด
Next articleคริสโตเฟอร์ เบญจกุล เผย ขายน้ำส้ม ปลดหนี้