ดูดวงราศี “ธนูและมังกร” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565

292

ดูดวงราศี

ตรวจดวงชะตาในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ  ช่วงปักษ์หลังระหว่างวันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดวงการงาน : ชีวิตงานกำลังเติบโตก้าวหน้าไม่ว่าจะเป็นงานปัจจุบันหรือโปรเจกต์ใหม่ล้วนเดินหน้าไปด้วยดีและราบรื่น จนมีบางคนสนใจอยากทำงานกับคุณ ส่วนใครทำกิจการส่วนตัว เป็นเวลาเหมาะที่จะขยับขยายให้เติบโตหรือมองหาคนร่วมลงทุน

ดวงการเงิน : ได้เงินเข้ามาเพิ่มจริงแต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้รับแต่ละบาทแต่ละสตางค์ จนมีความรู้สึกอยากเสียเงินเพื่อความสุขบ้าง แถมบางคนอาจมีคนมาช่วยใช้เงินอีก

ดวงความรัก : คนโสดยังไม่มีอะไรคืบหน้าหรือให้หวังมากนักเป็นเพราะคุณสนใจเรื่องเงินกับงานมากกว่า ขณะที่อีกฝ่ายก็ไม่ขยับเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่ ก็นิ่ง ๆ เฉื่อย ๆ จนความสัมพันธ์เข้าขั้นน่าเบื่อ ต้องหาอะไรมาทำด้วยกันเพื่อเพิ่มความหวานบ้าง

ดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาท้องเสียหรือลมแก๊สในกระเพาะ

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงาน : งานไม่หนักหนาแต่ก็รัดตัวจนไม่ได้ทำอะไรเพื่อตัวเอง แถมบางคนอาจต้องฝืนใจทำในสิ่งที่ไม่ชอบอีก แต่มีเกณฑ์ที่หัวหน้าเจ้านายอาจเสนอปรับเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบให้คุณได้ แต่ไม่ใช่เรื่องดีนักเพราะงานคุณมีปัญหาต้องแก้ไข

ดวงการเงิน : มีช่องทางให้หาเงินเพิ่มเติมและมีความเป็นไปได้ด้วย แต่อาจต้องแลกกับการเสียเวลาส่วนตัวไม่ได้พักผ่อน แม้มีเรื่องให้ต้องเสียเงินบ้างแต่สภาพคล่องยังดี

ดวงความรัก : คนโสดกำลังมีคนเข้ามาหาแต่อาจแบบฉาบฉวยมาไวไปไว ทำใจไว้ก่อนจะได้ไม่เสียความรู้สึก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อยู่ดี ๆ มีเหตุให้จูงมือกันออกไปท่องเที่ยวเดินทางหรือหากิจกรรมสนุก ๆ ทำ

ดวงสุขภาพ : ระวังโรคเก่ากำเริบโดยเฉพาะอาการภูมิแพ้

Previous articleดูดวงราศี “กุมภ์และมีน” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleต่อ ธนภพ เปิดใจถึงของขวัญวันเกิดที่ตรงกับวันวาเลนไทน์ครั้งล่าสุด