อาเล็ก ธีรเดช เปิดใจกับผลงานละครเกมปรารถนา

200

เกมปรารถนา

ยังคงมีข่าวให้ติดตามอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ดาราหนุ่มคนดัง ที่ในเวลานี้ เจ้าตัวกำลังมีผลงานกับละครที่ชื่อเรื่องว่า “เกมปรารถนา” ประกบคู่กับนางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

โดยละครเรื่องดังกล่าวได้ ออกอากาศทางช่อง 3 ไปเป็นที่เรียบร้อยและเพียงแค่ตอนแรกเท่านั้น ก็ทำเอาเรตติ้งกระฉูดจนคู่พระนางยิ้มแก้มปริก

ล่าสุด อาเล็กธีรเดช ก็ได้เปิดใจกับเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง sanook.com เกี่ยวกับผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง “เกมปรารถนา” และบทบาทตัวละครที่เขา ได้รับหน้าที่อย่าง “อนาวิน” ว่า

 “เรื่อง เกมปรารถนา เล็กรับบทเป็น “อนาวิน” เป็นคนอารมณ์ศิลปิน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ เป็นคนที่เจอแต่เรื่องผิดหวังมา อยากจะสมหวังในเรื่องใดเรื่องหนึ่งบ้าง ทั้งเรื่องของธุรกิจและเรื่องความรักครับ คาแรกเตอร์เรื่องนี้ท้าทายเราทั้งสองคนมากด้วยตัวบทที่มีอะไรเยอะมาก มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเยอะมากในเรื่อง รวมทั้งได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ เก๋าๆ เยอะมาก ถ้าเล่นไม่ถึงมันจะไม่ได้ ด้วยความฟาดกันของตัวละครทุกตัวทุกคนต้องถึง เล็กเลยรู้สึกภูมิใจที่มีพี่พี่นักแสดงเก๋าๆ มาอยู่ในนี้ พวกเราเองก็ต้องพัฒนาตัวเองให้สู้พวกเขาได้ครับ”

 “ตัว อนาวิน กับ มิลิน นางเอกของเรื่องตีกันทั้งวัน เจอหน้ากันก็ต้องแข่งกัน เรื่องการฟาดฟันกันช่วงแรกยากเหมือนกัน เพราะเรายังไม่เคยเล่นแบบนี้ด้วยกันมาก่อน แต่โชคดีที่มีเวิร์คช็อปกันมาก่อน ด้วยความที่ในเรื่องเจอกัน เอาชนะกันตลอด คู่เล่นเลยสำคัญมาก ต้องซิงก์กันมาก ๆ ซึ่งโชคดีที่คู่เราซิงก์กันครับ”

Previous articleคุณชาย อดัม เปิดใจถึงการทำค่ายดนตรีของตนเองอย่าง Narwhal Music (นาร์วาล มิวสิค)
Next articleต่อ ธนภพ พูดถึงฉากวาบหวิวในหนังเรื่องใหม่และแฟนสาวที่เข้าใจในตัวเขา