ต่อ ธนภพ พูดถึงฉากวาบหวิวในหนังเรื่องใหม่และแฟนสาวที่เข้าใจในตัวเขา

334

ฉากวาบหวิว

ยังคงมีข่าวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ดาราหนุ่มคนดัง ที่ในเวลานี้เขากำลังมีผลงานกับภาพยนตร์ หนังโรงอย่างOne for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ

โดยเรื่องดังกล่าวเป็นที่ทราบกันดีว่า ในหนังเรื่องนี้ ต่อธนภพ ต้องเข้าฉากเลิฟซีน และมีความวาบหวิวมากพอสมควร จนทำให้เกิดคำถามว่าแฟนสาวของเขา อย่าง มิน หวานใจนอกวงการจะหึงหวงได้เรื่องนี้หรือไม่

ล่าสุดพระเอกหนุ่มคนดังที่มีอายุครบ 27 ปี เมื่อวันที่  14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ได้ตอบคำถามนี้ว่า

 “ตอนที่ภาพยนตร์ปล่อยทีเซอร์ปล่อยมา แล้วมีฉากที่ค่อนข้างวาบหวิว เขาว่ายังไง ผมว่าสุดท้ายเราควรจะเลือกโฟกัสให้ถูกจุด ผมทำงานประเภทนี้ผมทำศิลปะ ผมไม่ได้ทำจากอารมณ์ สุดท้ายสิ่งที่ผมทำมันมีเหตุและผลแล้วมันคือความสวยงามของศิลปะ”

 “มันมีฉากค่อนข้างวาบหวิวเยอะ เราอธิบายให้เขาฟัง คือถึงจุดหนึ่งมันคงต้องมีการอธิบายกันแหละครับ แต่ว่าสุดท้ายแล้วผมว่าเขาเข้าใจเราอยู่แล้วในสิ่งที่เราเป็น แล้วผมเชื่อว่าผมไม่เคยทำอะไรที่มันดูไม่มีเหตุผล ผมก็ย้ำตลอด พี่ ๆ GDH ช่วยกันตลอดช่วงที่โปรโมตเรื่องนี้ เพราะว่ากลัวคนจะโฟกัสผิดจุด ซึ่งขอบคุณคนดูมากเลย เขาไม่ได้ผิดจุดกันเลย เดี๋ยวเข้าไปดูหนังกันแล้วจะเข้าใจแล้วอยากชวนตรงนี้อีกทีว่าเข้ามาดูหนังเต็มกันเถอะ แล้วยิ่งถ้าดูในโรงยิ่งเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับผมและทีมงาน”

Previous articleอาเล็ก ธีรเดช เปิดใจกับผลงานละครเกมปรารถนา
Next articleมะปราง อลิสา เล่าถึงอาการ ติดเชื้อ โควิด-19 เจ็บคอปวดหัว