คุณชาย อดัม เปิดใจถึงการทำค่ายดนตรีของตนเองอย่าง Narwhal Music (นาร์วาล มิวสิค)

44

Narwhal Music

ผ่านประสบการณ์ในวงการดนตรีประเทศไทยมามากพอสมควร สำหรับ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม  ที่ในครั้งนี้ตัวเขาได้ปรับเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ของตนเองด้วยการเปิดตัวเป็นผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่ที่ชื่อว่า Narwhal Music (นาร์วาล มิวสิค)

และดูเหมือนว่ากระแสตอบรับที่น่าสนใจคือการที่ค่ายเพลงน้องใหม่นี้ได้ดึง 1 สาวน้อยคนดังอย่าง แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย อดีตสมาชิกวงไอดอล Bnk48 หรือที่หลายคนรู้จักเธอดีในฉายา “ธิดาชาวสวน” เพราะเธอมีพรสวรรค์ในเรื่องการทำนายผลฟุตบอล แต่ว่าเป็นการทำนายที่ผลมักจะออกมาเป็นด้านตรงข้ามที่เธอทำนายเสมอและแม่นยำอย่างคาดไม่ถึง

โดยเมื่อไม่นานมานี้ นาตาลี ดุสิตา ได้ประเดิมการเป็นศิลปินเบอร์แรกของทางค่ายและได้ปล่อยเพลงสดใสน่ารักอย่างเพลงInnocent ที่ดูเหมือนว่าในเวลานี้เพลงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

จากเรื่องราวทั้งหมด คุณชายอดัม ได้เปิดใจถึงการเริ่มต้นทำค่ายเพลงในครั้งนี้ว่า

 “ Narwhal Music เราเริ่มจากอยากที่จะทดลองเปิดอิสระของการทำเพลง โดยให้ตัวศิลปินเองมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นในทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่วางแนวเพลงที่ชอบ เนื้อร้อง ดนตรี การดีไซน์การร้อง และเสนอโปรดิวเซอร์ที่ชื่นชอบร่วมกัน จนถึงการผลิตมิวสิควิดีโอ เราเชื่อว่าถ้าทุกอย่างทำด้วยความสุข งานก็จะออกมาดี เพราะเราทำจากความรักและตัวตนของตนเองจริงๆ และเราก็จะมีศิลปินที่สร้างงานเพลงดีๆทยอยออกมาให้ฟังกันตลอดทั้งปีนี้ที่เชื่อว่าแฟนๆจะต้องชื่นชอบในความแปลกใหม่ครับ”

Previous articleไฮไลท์บอลสด สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleอาเล็ก ธีรเดช เปิดใจกับผลงานละครเกมปรารถนา