Kanye West ซื้อกระเป๋า Hermes Baby Birkin แจกแฟนใหม่และเพื่อน

99

Hermes Baby Birkin

Kanye West แรปเปอร์คนดังและอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา มีข่าวให้ผู้คนได้ซุบซิบเมาท์ต่อได้เรื่อย ๆ ช่วงไล่เรี่ยกับเปิดศึกบนโซเชี่ยลมีเดียกับอดีตภรรยาคนสวย Kim Kardashian เรื่องปล่อยให้ลูกสาวมีบัญชี TikTok เขายังโชว์สายเปย์ควักเงินซื้อกระเป๋า Hermes ให้แฟนใหม่ Julia Fox และเพื่อน ๆ

สำนักข่าวบันเทิงต่างประเทศรายงานว่า Kanye West เศรษฐีแรปเปอร์วัย 44 ปี นั่งเครื่องบินจากแคลิฟอร์เนียมายังนิวยอร์ก ซึ่งอยู่คนละฝั่งของประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมงานวันเกิดของ Julia Fox หวานใจคนปัจจุบันวัย 31 ปี ที่ร้านอาหาร Lucien

Kanye West มอบของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นกระเป๋าแบรนด์ดัง Hermes รุ่น Baby Birkin ไอเทมในฝันของสาว ๆ ให้กับนักแสดงลูกครึ่งอเมริกัน-อิตาเลียน แต่แค่นั้นยังไม่ป๋าพอ แรปเปอร์คนดังยังมอบกระเป๋ารุ่นเดียวกันแจกเพื่อน ๆ ของ Julia Fox ที่มาร่วมงานด้วย แต่รายงานข่าวไม่ได้ระบุว่าได้รับกี่คน

แต่ให้ของแบบเดียวกับเพื่อนย่อมไม่พิเศษพอ เดี๋ยวมีงอน อดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐอเมริกาจึงมอบเครื่องประดับเพชรเพิ่มให้กับ Julia Fox อีกด้วย โดยหลังจบภารกิจ Kanye West ซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น YE อย่างถูกต้องตามกฏหมายเมื่อปีที่แล้ว ก็ได้เดินทางกลับนครลอสแอนเจลีสเพื่อทำอัลบั้ม Donda 2 ต่อทันที

แม้มีข่าวความสัมพันธ์ระหองระแหงกันในระยะหลัง ๆ แต่แหล่งข่าวไม่ทราบชื่อได้เล่าให้นักข่าวฟังว่า Kanye West และ Julia Fox มาถึงงานพร้อมกันและดูเป็นคู่รักที่หวานชื่นเป็นอย่างมาก ทั้งสองยิ้มแย้มและมีความสุขกันดี ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า Kanye West เป็นคนจัดการงานฉลองวันเกิดด้วยตัวเองโดยเลือกร้าน Lucien เพราะเป็นร้านอาหารโปรดของ Julia Fox นอกจากนี้ยังเตรียมของขวัญให้กับเพื่อนที่ร่วมอวยพรวันเกิดด้วยนอกเหนือกระเป๋า Hermes รุ่น Baby Birkin ซึ่งน่าจะมอบให้เพื่อนพิเศษจริง ๆ

อนึ่ง Julia Fox เป็นนางแบบและนักแสดงลูกครึ่งอเมริกัน-อิตาเลียน เธอเกิดในประเทศอิตาลีก่อนครอบครัวย้ายมาอยู่ที่นิวยอร์กตอนอายุ 6 ขวบ เธอแจ้งเกิดกับหนังแนวอาชญากรรมระทึกขวัญปี 2019 เรื่อง Uncut Gems รับบทเป็นแฟนสาวของพระเอก Adam Sandler

เธอเคยแต่งงานแล้วกับ Peter Artemiev ซึ่งเป็นนักบิน แต่เลิกรากันไปและร่วมกันดูแลลูกชายชื่อ Valentino โดย Julia Fox กับ Kanye West พบกับครั้งแรกในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ที่ไมอามี่ และตกหลุมรักซึ่งกันและกันทันที

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล วูลฟ์ส 0-1 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleWill Smith ตีบทแตก พ่อยอดนักเทนนิส Venus – Serena ในหนัง King Richard