Taken 2 (2012) กลับมาอีกครั้งกับหนังแอคชั่นสุดมัน

68

หนังแอคชั่น

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับภาคแรกอย่างล้นหลาม สำหรับ Taken หนังแอคชั่นสุดมัน ที่คุณพ่อจะต้องตามทวงลูกสาวคืนจากแก๊งค้ามนุษย์ในยุโรป ทัวร์ในครั้งนี้การกลับมาในภาคที่ 2 ถือเป็นเรื่องราวภาคต่อที่น่าติดตาม

Taken 2 หรือในชื่อไทยว่า คนคมล่าไม่ยั้ง เล่าถึงเรื่องราวของ ไบรอัน คุณพ่อผู้มีทักษะ ของ Cia และเคยเป็นมือปราบ สายลับคนเก่งที่สุด ทว่าในเวลานี้เขาจะเริ่มวางมือจากวงการไปบ้าง

อย่างไรก็ตามการได้ตามไปช่วยชีวิตลูกของเขา เมื่อภาคที่แล้ว กับการค้ามนุษย์ในทวีปยุโรปทำให้ครอบครัวของเขายังคงถูกตามฆ่าจากสมาชิกแก๊งที่เหลือ

และดูเหมือนว่าในครั้งนี้ ประเทศเขาต้องไปทำงานคือ ประเทศตุรกี ซึ่งภรรยากับลูกสาวเดินทางไป เซอร์ไพรซ์ เขาเพื่อท่องเที่ยวด้วยกันกับประสบการณ์ในประเทศ ตุรกี

ทว่าพวกเขาไม่รู้เสียแล้วว่า นี่คือการเดินทางเข้าไปสู่กับดักที่เหล่าวายร้ายค้ามนุษย์ ที่แค้นพวกเขาเป็นอย่างมาก และการวางแผนในการเอาคืนเขาและครอบครัวได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งเราจะทำอย่างไรเพื่อให้ชีวิตลูกสาวปลอดภัยรวมไปถึงครอบครัวที่จะต้องเอาชีวิตรอดจากประเทศตุรกีให้ได้

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Taken 2

ในแง่บวก

ผู้ชมที่ชื่นชอบแอคชั่นเวอร์เกินจริง ฆ่าไม่ยั้งยิงลูกเดียว ตัวละครเอกมีความเป็นอมตะ นี่คือสิ่งที่พวกคุณจะถูกใจได้ไม่ยาก คุณจะสามารถมีความสุขกับแอกชั่นสุดมันได้เป็นอย่างดี

ในแง่ลบ

หนังค่อนข้างไม่ตรงกับความเป็นจริงเป็นอย่างมาก หลายเรื่องถ้าเป็นตวามจริง ตัวละครคงตายไปนานแล้วแต่ตอนนี้หนังสร้างมาเพื่อความบันเทิงซึ่งทุกฝ่ายต้องเข้าใจในเรื่องนี้

Previous articleSausage Party เมื่อเรื่องราวของอาหารใน ซุปเปอร์ ที่กลายเป็นเรื่องหลอกลวง
Next articleคลิปฟุตบอล ลิเวอร์พูล 3-1 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)