เนย โชติกา เร่งเคลียร์ดราม่า หลังถูกชาวเน็ตโยง เรื่องดาราหอยทาก ขึ้นถ้าแบบ Vip

113

ดาราหอยทากยังคงมีข่าวคราว ให้ได้พูดถึง สำหรับเรื่องราวดราม่า ที่เกี่ยวข้องกับดาราหอยทาก แหก กฏขึ้นถ้ำนาคาแบบ Vip เหนือสิทธิมนุษย์คนอื่นๆ แถมยังทำพิธีบวงสรวงสุดอลังการและเปิดเครื่องเสียงกระหึ่มประหนึ่งดั่งคอนเสิร์ตใหญ่ ให้เทวดาได้ฟังทั่วทิศ และได้อธิษฐานขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าวเป็นชั่วโมง จนผู้ที่มีศรัทธาคนอื่น ๆ ต้องรอคิวนานและสุดท้ายเรื่องราวทุกอย่างกลายเป็นเรื่องดราม่าในโลกโซเชียลที่มีชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด ดาราที่ถูกสายตาสังคมจับจ้อง ไม่น้อยและตกเป็นเป้าสงสัยให้ได้ติดตามข่าวซึ่งหนึ่งในนั้นคือนางร้ายระดับ ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยอย่าง เนย โชติกา วงศ์วิลาศ

ที่ในครั้งนี้สาวเนยต้องเร่งชี้แจงเรื่องราวดราม่าทั้งหมด เกี่ยวกับในช่วงเวลาที่เธอได้ขึ้นไปเยี่ยมชมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของถ้ำดังกล่าว

โดยสาว เนย โชติกาได้ใช้พื้นที่ โซเชี่ยล ส่วนตัวอย่างอินสตาแกรมสตอรี่ @noeychotika โพสต์ข้อความชี้แจงโดยละเอียดทั้งหมดว่า…

 “เนยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย เอ้าาาาาา น ชตก , ไว้ทาบนขนมปัง, แม่ลูก 2 ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรร เขาหมายถึงฉันเลย”

 “เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว ตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ”

 “พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านระแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ”

Previous articleบูชาท้าวเวสสุวรรณ เจริญในโชคลาภ ร่ำรวย ขจัดสิ่งอัปมงคล
Next articleพิม ซอนย่า เผยถึงการติดไวรัส โควิด สายพันธุ์ใหม่และที่ฝรั่งเศส ได้ระบาดอย่างหนัก