พิม ซอนย่า เผยถึงการติดไวรัส โควิด สายพันธุ์ใหม่และที่ฝรั่งเศส ได้ระบาดอย่างหนัก

47

โควิดห่างหายกับข่าวคราวให้ได้อัพเดทมาอย่างยาวนาน สำหรับ พิม ซอนย่า อดีตดารานักแสดงและนางเเบบสาวคนดัง ที่ในครั้งนี้เธอได้เผยถึง อาการติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ อย่างสายพันธุ์ โอมิครอน ที่เธอยอมรับว่าประเทศฝรั่งเศส ได้ระบาดอย่างหนักในเวลานี้และที่บ้านของเธอติดเชื้อไวรัสดังกล่าวทุกคนยกเว้นลูกชายของเธอ

โดย พิม ซอนย่า ที่เดินทางไปกลับระหว่างประเทศไทยและฝรั่งเศส อยู่บ่อยครั้ง อันเนื่องมาจากบ้านหลักของเธออยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเฉพาะอย่างยิ่งสามีและลูกชาย ที่ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเป็นหลัก

อย่างไรก็ตามเธอ จำเป็นที่ต้องบินมาประเทศไทยอยู่บ่อยครั้งเพราะต้องทำงาน ในรายการต่าง ๆ ซึ่งป็นธุรกิจในวงการบันเทิงของเธอ

ล่าสุด พิม ซอนย่า ได้เปิดใจผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนเม้น ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี เกี่ยวกับการที่จะต้องบินไปกลับประเทศไทยและฝรั่งเศส และจากเรื่องดังกล่าวทำให้เธอได้พบเชื้อไวรัส โควิด ในตนเอง ซึ่งเธอได้เปิดใจว่า โควิด สายพันธุ์ใหม่นั้นไม่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด

 “ก่อนที่จะบินกลับมาประเทศไทยนั้นมีการผลหาเชื้อโควิด ปรากฏว่าผลออกมาเป็นบวกเธอติดเชื้อจีงต้องทำการกักตัวและรักษาตัวตามมาตรการ แต่ติดโควิดสายพันธุ์โอมิครอน อาการที่เป็นนั้นไม่หนัก ยังลุกขึ้นมาทำอาหารให้สามีและลูกทานได้เหมือนเดิม โดยในบ้านนั้นเธอและสามีติดทั้งคู่ ส่วนลูกชายนั้นปลอดภัยไม่ติดเชื้อ”

 “ที่ฝรั่งเศสคนรอบข้างเพื่อน ๆ ติดโควิดกันเยอะมาก ความกังวลอาจจะไม่เยอะเพราะได้เห็นอาการของแต่ละคนว่าไม่หนักจริง ๆ พร้อมกับบอกว่าเดือนกุมภาพันธ์เธอจะพาลูกมาเที่ยวเมืองไทยหลังจากไม่ได้มาเป็นระยะเวลา 2 ปีเต็ม ๆ”

Previous articleเนย โชติกา เร่งเคลียร์ดราม่า หลังถูกชาวเน็ตโยง เรื่องดาราหอยทาก ขึ้นถ้าแบบ Vip
Next articleหมอเจี๊ยบ ร่วมส่งวิญญาณ หมอกระต่าย พร้อมตั้งคำถามต้องใหญ่โตถึงระดับไหนถึงจะเกิดการเปลี่ยนแปลง