ผู้อำนวยการสร้างหนัง 007 ยอมรับเคยคิดที่จะเลือก ไอดริส เอลบา มาเป็น 007 คนใหม่

30

007หลังจากที่ แดเนียล เคร็ก ได้ปิดฉากการเป็น 007 ในภาคล่าสุดอย่าง No Time to die ที่ได้ออกฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมา

ทว่าในเวลานี้ได้มีคำถามมากมาย ที่ถูกตั้งคำถามขึ้นว่า ใครกันที่จะเข้ามารับบทเป็น 007 คนต่อไป

โดย หลากหลายกระแส ได้เรียกร้อง ให้มีการเปิดรับ 007 ในรูปแบบใหม่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น 007 ที่เป็นผู้หญิง หรือ 007 ผิวสีและ 007 ที่เป็นเพศทางเลือก

อย่างไรก็ตามทางผู้สร้าง หนัง 007 กลับไม่ได้เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าวนั้นและมองว่าการใช้ผู้ชายแท้ ๆ รับบทสายลับอังกฤษ เจมส์ บอนด์ ดูจะเป็นอะไรที่ยังคงเหมาะสมเพราะเป็นประเพณีที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน

ล่าสุด ครูว์ คอลล์ ผู้อำนวยการสร้างหนัง 007 ก็ได้เปิดใจถึงการสัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง เดดไลน์ ว่าอันที่จริงแล้วเขาเคยมีความคิดที่จะให้ ไอดริส เอลบา ดาราผิวสีคนดัง ในเวลานี้เข้ามารับบทเป็น 007 เช่นกัน และเคยได้มีการพูดคุยกันมาแล้วแต่ถึงอย่างไรก็ตามได้มีการรับปากอะไรกันเกิดขึ้น

 “ใช่แล้วผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีเราเป็นเพื่อนที่รู้จักในทุกด้านของกันและกันเขาเป็นนักแสดงที่มีฝีมือเก่งกาจมากในยุคนี้ เขาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมได้มีบทสนทนาอันสนุกสนาน แต่มันยากเสมอที่เราจะต้องเปิดใจคุยกับเรื่องการรับบทเป็น 007 อันที่จริงในเวลานั้น ดาเนียล ยังคงดำรงตำแหน่งของ เจมส์ บอนด์ อยู่ ผมจึงตัดสินใจว่าทุกอย่างจะถูกพูดคุยกันอีกครั้งเมื่อจบหนังเรื่อง No Time to die”

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ผมไม่สามารถเปิดเผยเรื่องราวใดๆทั้งสิ้นเพราะผมเองก็ยังไม่ทราบเช่นกันว่ะใครกันที่จะเข้ามารับบทเป็น 007 คนต่อไปไม่ใช่ผมที่มีอำนาจเป็นคนเดียวที่จะตัดสินใจในเรื่องดังกล่าวนี้ได้

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีมะเมีย เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleดูดวงจีนของคนเกิดปีมะแม เดือนกุมภาพันธ์ 2565