ดูดวงจีนของคนเกิดปีมะเมีย เดือนกุมภาพันธ์ 2565

324

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีมะเมีย ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : เกิดปัญหาให้จิตตกขัดเคืองใจบ้าง แต่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงที่คุณจะแก้ไขเอาชนะอุปสรรคเหล่านั้นไปได้ ทั้งด้วยความสามารถส่วนตัวและความช่วยเหลือของผู้หลักผู้ใหญ่ แต่จุดที่น่าห่วงมากกว่าคือ การโหมทำงานหนักเกินไปหรือทำพร้อมกันหลายชิ้น ซึ่งทำให้เกิดความผิดพลาดเพราะดูแลไม่ทั่วถึง นอกจากนี้ยังทำให้เสียสุขภาพ ร่างกายอ่อนแอ เปิดช่องให้โรคเข้ามา ควรปล่อยวางและพักผ่อนบ้าง

การเงิน : เดือนนี้อาจได้รับโชคลาภแบบไม่คาดฝัน บางทีอาจไม่ใช่ทรัพย์สินเงินทองที่จับต้องได้ทันที แต่เป็นช่องทางใหม่ ๆ ที่สามารถเพิ่มรายได้ให้กับคุณโดยเฉพาะจากการแนะนำของเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักในสังคม การลงทุนที่มีความเสี่ยงสามารถประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะการซื้อขายหุ้นจะได้กำไรดี แนะนำหุ้นเกี่ยวกับการสื่อสาร ส่วนใครที่มีปัญหาการเงิน จะพบทางออกและได้รับการแก้ไข

ความรัก : อาจเกิดความขัดแย้งกันจากปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะรายจ่ายที่มากขึ้น แต่หากใจเย็นค่อยพูดค่อยจาด้วยเหตุผล ก็จะปรับความเข้าใจและช่วยกันผ่านปัญหานั้นไปได้ ส่วนคนโสดมีโอกาสสมหวัง ได้พบคนที่ขยันขันแข็งเอาการเอางานและดูแลใส่ใจคุณดี

สุขภาพ : ชีวิตช่วงนี้มีเรื่องเข้ามาให้คิดมากวิตกกังวลจนเกิดความเครียด กินนอนไม่เป็นเวลา ใครที่มีประวัติเคยเป็นโรคกระเพาหรือกรดไหลย้อนให้ดูแลสุขภาพจิตเป็นพิเศษ ถ้าผ่อนคลายปล่อยวางได้ สุขภาพโดยรวมยังแข็งแรงดี

วิธีเสริมดวง : มีหลายวิธีให้เลือกทำเพื่อเสริมดวงชะตาได้แก่ บริจาคค่าน้ำค่าไฟหรือทำบุญกับนักบวช เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ บริจาคอาหารของใช้ประจำวันให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กสตรี หากเป็นไปได้แนะนำให้สักการะบูชาพระแก้วมรกต

Previous articleประวัติราชาเพลงแปลง “Weird Al” Yankovic ถูกนำมาสร้างหนัง
Next articleผู้อำนวยการสร้างหนัง 007 ยอมรับเคยคิดที่จะเลือก ไอดริส เอลบา มาเป็น 007 คนใหม่