ดูดวงจีนของคนเกิดปีมะแม เดือนกุมภาพันธ์ 2565

257

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีมะแม ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางทิศทางที่ดี เพิ่มโอกาสก้าวหน้าในอาชีพการงานและมีความมั่นคงมากขึ้น แต่ระวังปลาตายน้ำตื้น อนาคตที่ดูเหมือนรุ่งโรจน์อาจดับวูบเพราะปัญหาชู้สาวในที่ทำงาน อย่ายุ่งเกี่ยวกับคนที่แต่งงานแล้วหรือมีคู่รักเป็นตัวเป็นตน อย่าเอาตัณหาอารมณ์ชั่ววูบมาทำให้ชีวิตการงานพังทลาย รวมถึงอาจกลายเป็นคดีความให้เดือดร้อนหนัก

การเงิน : เจ้านายหัวหน้าหรือผู้ใหญ่จะนำพาโชคดีมาให้ผ่านการแนะนำชี้ช่องทางเพิ่มผลประโยชน์และรายได้ ส่วนมากหรือน้อยขึ้นกับความขยันมุ่งมั่นของตัวคุณเอง ซึ่งจะช่วยให้ฐานะมั่นคงขึ้น มีสภาพคล่องทางการเงิน ยิ่งหากเก็บเงินได้จะส่งผลดีต่อต่ออนาคต ส่วนใครที่กำลังมีปัญหาการเงิน จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหาทางออกให้ ขณะที่การลงทุนก็ประสบผลสำเร็จดี ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก : มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามซึ่งอาจไม่ใช่คนรักก็ได้ แต่คนรักจะให้ความอบอุ่นดูแลห่วงใยคุณดี มีความสุขกันถ้วนหน้า ส่วนคนโสด อาจได้พบคนน่าสนใจจากการเดินทางหรือคนต่างถิ่น หากช่วงนี้กำลังมองใครไว้ มีโอกาสจะสมหวังสูงทีเดียวเพียงแต่ต้องกล้าเปิดใจ ดวงความสัมพันธ์กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

สุขภาพ : ช่วงนี้มีปัญหาสุขภาพมากหน่อย แต่อย่าตกใจ ค่อย ๆ ดูแลรักษาไป โดยตำแหน่งที่ต้องเอาใจใส่มากคือ ช่องท้อง มดลูก อวัยวะสืบพันธุ์ ลำไส้ โรคลมพิษ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ กรดไหลย้อน

วิธีเสริมดวง : ทำบุญด้วยการบริจาคอุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือแพทย์ต่าง ๆ หรือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ปล่อยนกปล่อยปลา ไถ่ชีวิตสัตว์ที่ชะตาใกล้ถึงฆาต และปิดทองพระประจำวันเกิด

Previous articleผู้อำนวยการสร้างหนัง 007 ยอมรับเคยคิดที่จะเลือก ไอดริส เอลบา มาเป็น 007 คนใหม่
Next articleดูดวงจีนของคนเกิดปีมะโรง เดือนกุมภาพันธ์ 2565