ตี๋ วิวิศน์ ปล่อยโฮ หลังรู้ว่า ปาล์ม เอมมิกา เปิดตัวแฟนใหม่

67

ปาล์ม เอมมิกา

หลายครั้งความรักก็ทำให้เสียน้ำตา เมื่อ ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือที่รู้จักกันในนาม ตี๋ AF4 ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เขาได้ร้องเพลงเกิดมาแค่รักกัน และระบุข้อความที่ยาวเหยียด ระบายความในใจ ถึงแฟนสาวที่คบกันมาถึง 4 ปี ที่สุดท้ายทั้งคู่ได้เลิกกัน

และล่าสุดได้มีรูปภาพที่เพื่อนส่งมาให้ตี๋ ได้เห็นว่าแฟนกำลังเปิดตัวกับผู้ชายคนใหม่

 “สาเหตุมาจากก่อนหน้าเราทะเลาะกันมากขึ้นด้วยเรื่องส่วนตัวของเราสองคน ทางฝั่งผู้หญิงเลยได้ตั้งข้อเสนอมาว่าขอห่างกันสักกัน แต่หากจะมองว่าเป็นการเลิกกันจะพูดอย่างนั้นก็ได้ มันก็กึ่งๆ เลิก หลังจากนั้นต่างฝ่ายก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง เขาก็มีงาน มีเรียน ตนก็กลับมาโฟกัสกับงานกับชีวิตของตัวเอง กลับมาทบทวนกับตัวเอง แต่ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่ 3”

 “ต่อมาเป็นการที่ตัดสินใจทั้งสองฝ่าย แต่ทางเขาเป็นคนเสนอมา ผมก็เห็นด้วยเพราะเราทะเลาะกันเยอะมาก ต่างฝ่ายก็คุยกันแล้วว่าระหว่างทางถ้าต่างฝ่ายต่างไม่มีใครก็กลับมาคบกันได้นะ อยากจะมาเจอกันได้หากยังคิดถึงกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการลดสถานะ ไม่ได้ปิดกั้นกัน แต่ในใจผมคิดว่าเขาคงไม่มีใครหรอกเพราะเรายังรักกันอยู่”

 “เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ บ้านหลังนี้จากที่ไม่มีอะไรจากที่เป็นบ้านหลังเปล่า ๆ ก็เริ่มแต่งบ้านมาด้วยกัน และได้ทำอะไรด้วยกันมาหลายอย่าง คิดถึงเขาอยู่ตลอด แต่ติดที่อีโก้ของตัวเองนี่แหละ”

 “หลังจากเห็นรูปเขาเปิดตัวกับคนใหม่ 2-3 วันมานี้ผมก็ทำใจไม่ได้หนักเลย ผมได้ไปนอนที่บ้านของพ่อกับแม่ ไม่กล้ากลับมาบ้าน สุดท้ายก็นอนไม่หลับ เข้าใจเลยสำหรับคนที่เป็นโรคซึมเศร้า มีอะไรมากระทบจิตใจหนัก ๆ และจมอยู่กับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่สามารถออกจากตรงนี้ได้ “

Previous articleกาละแม ชี้ แจงหลังถูกต่อว่าเป็นดาราทำตัว VIP แหกกฎขึ้นถ้ำดัง
Next articleพระมะตูม เผยเหตุการณ์ที่รอคอยมา 15 ปี กับการเทศนา 3 ชั่วโมง