กาละแม ชี้ แจงหลังถูกต่อว่าเป็นดาราทำตัว VIP แหกกฎขึ้นถ้ำดัง

117

VIP

ยังคงมีข่าวคราวให้ได้ติดตาม ในช่วงระยะเวลานี้ สำหรับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรสาวคนดังของวงการบันเทิงไทย ที่ในครั้งนี้ได้มีข่าวเกี่ยวข้องกับ อะไรบางอย่างที่อาจจะพาดพิงไปถึงตัวเธอ

โดยในเวลานี้ได้มีชาวโซเชียลลุมตำหนิว่า คนดังอักษรย่อดาราหอยทาก ทำตัว VIP แหกกฎทุกข้อไปไหว้ ศักดิ์สิทธิ์ในถ้ำดัง

ล่าสุด กาละแม ได้โพสต์ข้อความเพื่อความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวผ่านทาง

อินสตาแกรม @kalamare โดยมีเนื้อหาใจความว่า

  “เรียนชี้แจงทุกท่านค่ะ จากข่าวคราวดาราขึ้นถ้ำนาคาและมีเหตุการณ์ต่าง ๆ แมร์ขอชี้แจ้งว่า ไม่ใช่แมร์นะคะ เพราะทุกครั้งที่เดินขึ้นถ้ำนาคาแมร์ เดินขึ้นไปด้วยความเคารพทั้งสถานที่ ไปหาพ่อปู่แม่ย่าด้วยศรัทธา ไปแบบมือเปล่า ไม่เคยจัดโต๊ะ บวงสรวงไม่มีเปิดเพลง แมร์ บินถึงสกลนครตอนสาย ๆ นั่งรถ เริ่มขึ้นถ้ำประมาณบ่ายโมง ไกด์แนะนำให้ทำอะไรรอจุดไหน เราทำตามขั้นตอนเพราะเรามีความรักเคารพศรัทธาถ้ำนาคามาก”

 “ผู้คนมากมายก็มาด้วยศรัทธาเช่นกัน ทุกคนก็ปฏิบัติตามกฏ ตอนไปถึงจุดสักการะบนเขา กำลังเรียกคิวที่ 20 เราได้บัตรคิวที่ 64 ก็รอประมาณชั่วโมงครึ่ง จนถึงคิวของเรา จึงเดินเข้าและออกตามเวลาที่เจ้าหน้าที่จัดให้”

 “ทุกจุดสักการะจะมีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมดูแลและคอยเร่งเราเพราะเกรงว่าตอนลงจะมืด มีคิวก่อนหน้าเราเยอะมาก แต่แมร์ก็รอ ตามปรกติ เมื่อเราไปกันหลายคน ก็ พยายาม ไหว้รวมกลุ่มกัน เพื่อทำเวลาน้อยที่สุดในการสักการะ เพื่อให้คนต่อ ๆ มาได้สักการะต่อรวดเร็วที่สุด”

 ” มีไกด์ดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะทุกคนต้องเก็บขวดน้ำข้าวของโดยไกด์และลูกหาบประจำคณะจะดูแลทุกจุดอย่างใกล้ชิด”

“ถ้ำนาคาเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ควรปฏิบัติด้วยความเคารพ ไม่อยากให้มีการสร้างความเข้าใจผิดหรือให้ข้อมูลอันไม่เป็นจริงค่ะ”

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีมะเส็ง เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleตี๋ วิวิศน์ ปล่อยโฮ หลังรู้ว่า ปาล์ม เอมมิกา เปิดตัวแฟนใหม่