อดีตแฟนสาว ไมเคิล บอกลาอดีตคนรักก็เป็นครั้งสุดท้าย

34

อดีตคนรัก

ถือเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงในเวลานี้อย่างแท้จริง สำหรับข่าวคราวเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงการฆ่าตัวตายของ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตดาราและพระเอกคนดังในยุค 90 ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเขาได้ใช้ปืนลั่นไก่ใส่ตนเอง

ทั้งนี้ ญาติพี่น้องของ ไมเคิล ได้เปิดใจว่าเจ้าตัวมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงแล้วป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาแล้วถึง 2 ปี ซึ่งสาเหตุทั้งหมดอาจจะเกิด จากเรื่องดังกล่าวที่ทำใหเขาปลิดชีพตนเอง

ล่าสุด พิธีฌาปนกิจศพ ของไมเคิล ณวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ได้มี บรรดาครอบครัวและบุคคลใกล้ชิด รวมถึงอดีต เพื่อนดาราได้เดินทางเข้ามายังงานศพของเขาเพื่อส่งดวงวิญญาณเขาเป็นครั้งสุดท้าย รวมไปถึง เอ็ม หรือ แพร แพรน้ำฝน อดีตแฟนสาวของเขาที่ได้เข้ามาฌาปนกิจศพของเขาในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุด เอ็ม ได้เปิดใจด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือถึงความผูกพันและความรักที่มีต่อ อดีตแฟนหนุ่มที่จากไปแล้วว่า

 “เอ็มอยากจะบอกว่า ขอบคุณพี่โอ๋นะคะ ขอบคุณที่เราได้ใช้ชีวิตร่วมกันมาระยะเวลาหนึ่ง และก็ได้รู้จักกันมา มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด วันนี้ค่ะเอ็มตั้งใจที่จะมาส่งพี่โอ๋เป็นครั้งสุดท้าย ด้วยใจ ด้วยรัก และความผูกพันที่เรามีต่อกันค่ะ อยากจะให้พี่หลับให้สบาย ไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องห่วงอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น ให้พี่หลับให้สบาย และไปสู่สุคติ เอ็มจะดูแลลูกพี่ไม่ต้องห่วง ขอบคุณค่ะ”

 “ก็บอกว่าให้พี่นอนหลับให้สบายนะ เราก็…ต่างคนก็ต่างรักกัน และทุกสิ่งทุกอย่างเราก็อภัยให้กัน เพราะว่าเรื่องชีวิตคู่มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ก็…ต้องอย่าลืมเราอยู่ด้วยกันมาช่วงหนึ่งเป็นระยะเวลาที่นานพอสมควร ก็ขอให้พี่ไปสู่สุคติ ก็บอกแกแบบนี้ค่ะ ไม่อยากให้แกห่วงอะไรอีกค่ะ”

Previous articleสมปอง เผย ถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดที่จะได้เป็นนักร้อง
Next articleงวดนี้อย่าพลาด! เลขเด็ดความฝัน “ปู่คำแสน”