กาละแมร์ เผยถูกหนุ่มมหาเศรษฐีจูบแก้มซ้ายแก้มขวา ราว 10 ครั้ง

23

มหาเศรษฐี

อาจได้พบเนื้อคู่ในต่างแดนก็เป็นได้สำหรับ อดีตพิธีกรคนดังอย่าง กาละแม พักศิริ เบญจมาศ โดยที่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้เปิดเผย ว่าเธอได้ไปเล่นสกี ในทวีปยุโรป ณ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และเธอได้พบกับมหาเศรษฐีหนุ่ม ที่ติดอันดับโลกในอันดับที่ 300 กว่า ๆ มาเล่นสกีด้วยกันและสนใจในตัวเธอ

อีกทั้งหนุ่มหล่อรวยคนดังกล่าวได้กล่าวชื่นชมว่าเธอสวยมาก และแสดงความสนใจในตัวเธออย่างจริงจัง ซึ่งในเวลานี้เธอก็ยังคง ติดต่อกับมหาเศรษฐีหนุ่มคนดังกล่าว

ล่าสุดสาว กาละแมร์ ยังได้กล่าวถึงมหาเศรษฐีหนุ่มรายนี้ ทีได้เข้ามาจูบแก้มซ้ายแก้มขวาของเธอ นานถึงหลายครั้ง ซึ่งดูจะเป็นเรื่องผิดสังเกตตามวัฒนธรรมฝรั่งที่มักจะจูบกันเพียงแค่ 2 ครั้ง คือแก้มซ้ายและแก้มขวา อีกทั้งเธอยังเปิดเผยอีกว่าเธอ เธออยู่ในประเทศไทย อาจจะดูธรรมดา แต่ไปในต่างประเทศเธอคือของหายากที่ผู้คนสนใจ

 “เขาก็พูดว่าบิวตี้ฟูลนะ แต่ด้วยความที่หน้าคนเอเชียด้วยแหละ และด้วยความที่มาถึงปุ๊บด้วยธรรมเนียมฝรั่งเศลหรือว่าด้วยอะไรก็ไม่รู้ มาจุ๊บแก้มซ้าย จุ๊บแก้มขวา ซึ่งแค่ 2 ทีก็น่าจะพอแล้วนะ แต่นี่ก็ล่อไปเป็น 10 เลยนะ พูดเลยนะคะ ว่าเรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงไทยทุกคน ว่าอยู่เมืองไทยเราอาจจะงั้นๆ ไปเมืองฝรั่งปุ๊บ คุณคือของหายาก ซึ่งทั้งลานสกีฉันโดดเด่นมากนะคะ (หัวเราะ)และเขาก็ไม่รู้ว่าเราเป็นใคร ซึ่งพอวันที่ 2 เขาเพิ่งรู้ว่าเราเป็นใคร เพราะเขามานัดอีก นัดกินข้าวกลางวันกันอีกไหม (ตอนนี้ยังติดต่อกันอีกไหม?) นิด ๆ หน่อย ๆ เอาจริง ๆ เขาก็น่ารัก และถือว่าเป็นประสบการณ์ดี ๆ ในการไปต่างประเทศ”

Previous articleมวยถูกคู่ เล่นถูกคน! คอลเซ็นเตอร์โทรหา “เมย์ พิชญ์นาฏ” เจอสวนกลับแบบเจ็บแสบ
Next articleบอย เปิดใจถึงช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในวงการบันเทิง