บอย เปิดใจถึงช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในวงการบันเทิง

33

วงการบันเทิง

ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างโชกโชนกับเส้นทางในวงการบันเทิงของผู้จัดละครเวทีคนดังอย่าง บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเดอะวัน

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า บอย ถกลเกียรติ คือเจ้าพ่อสื่อโทรทัศน์คนดังแห่งเมืองไทย และในครั้งนี้ เขาได้เปิดใจถึงเวลาที่มีความสุขที่สุดในวงการบันเทิงของเขา ผ่านรายการ Woody FM ว่า

  “อาจจะก่อนที่จะประมูลช่องทีวีด้วยซ้ำ ตอนนั้นผมดูแล บริษัท เอ็กแซ็กท์ (Exact) และบริษัทซีเนริโอ (Scenario) ณ ตอนนั้นผมคิดว่าเราก็มีความสุขกับการผลิตคอนเทนส์ ทำละคร ทำซีรีส์ ทำละครเวที ทำซิทคอม ทำคอนเสิร์ต เราสนุกอ่ะ พอมันเกิดดิจิตอลดิสรัปชั่นขึ้น ตรงนี้มันก็กลายเป็นโอ๊ยตายแล้วฝุ่นตลบ อันนั้นเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญมากในชีวิต มันเป็นจังหวะการตัดสินใจที่มันหนักมากนะ ก็มีการพูดคุยกับทาง GMM ผมบอกว่ามันต้องลงแล้วครับ ไม่งั้นตกรถไฟนะ มันเสี่ยงมากนะ มันลงทุนสูงมากนะ ทางแกรมมี่ก็ยังมีความกล้า ๆ กลัว ๆ จนมีคำถามที่แบบมาร่วมลงทุนกันไหมล่ะ ผมก็บอกเอา แต่ว่ามันก็ลงทุนสูงจริงๆนะ มันก็ต้องกู้หนี้ยืมสินนะ ต้องไปกู้แบงค์นะ มีผู้ใหญ่ที่เป็นทางการเงินเขาก็บอกว่าคุณแน่ในเหรอ นี่มัน Your life saving”

 “ผมก็ตัดสินใจหนักมากตอนนั้น คือการที่เราเป็น Production Company มีทีมงานเต็มไปหมดเลย แล้วเรามีความเชื่อว่าเราลงทุนแล้วมันจะดี แต่โอกาสมันก็ไม่ได้เยอะ ณ ตอนนั้น แต่ถ้าเราไม่ลงทุนมันจะเกิดอะไรขึ้น เราจะไปต่อในวงการนี้ได้ไหม ไม่ใช่แค่เราลูกน้องอีกทั้งไม่รู้เท่าไหร่ ผมมีออฟชั่นอยู่ 2 ออฟชั่น ผมลงทุนแล้วก็ไปกันต่อ กับอีกออฟชั่นหนึ่งก็คือแยกย้ายดีใจที่รู้จักกัน เพราะมันไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ผมก็เลยเลือกออฟชั่นที่ว่ามาทำกันต่อ มาอยู่ด้วยกัน”

Previous articleกาละแมร์ เผยถูกหนุ่มมหาเศรษฐีจูบแก้มซ้ายแก้มขวา ราว 10 ครั้ง
Next articleสมปอง เผย ถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดที่จะได้เป็นนักร้อง