มวยถูกคู่ เล่นถูกคน! คอลเซ็นเตอร์โทรหา “เมย์ พิชญ์นาฏ” เจอสวนกลับแบบเจ็บแสบ

41

คอลเซ็นเตอร์

สำหรับก่อนหน้านี้ อาจจะได้เห็นข่าวตามสื่อโซเชียลหรือช่องดังที่มีแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วนประชาชนคนไทย ทั่วบ้านทั่วเมืองไม่เว้นแม้กระทั่งนายตำรวจใหญ่ หรือแม้กระทั่งทนายชื่อดัง ก็ยังเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือว่ามิจฉาชีพที่หลอกให้โอนเงินทางโทรศัพท์

ซึ่งล่าสุดดาราสาวสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาทวงเงิน หลังจากที่เจ้าตัวถูกอ้างว่าทำของตกค้าง แต่งานนี้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็ต้องหน้าหงาย หลังจากที่เจอคุณเมย์ พิชญ์นาฏ ลั่นวาจาแบบเจ็บแสบ สวนกับแบบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ถึงกับหน้าหงาย

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวคุณเมย์ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงใน Instagram ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังขับรถ และมีสายโทรเข้ามาเป็นปลายสายบอกว่า คุณเมย์ พิชญ์นาฏ ทำของตกค้างที่ไปรษณีย์ไทย และต้องการให้เธอโอนเงิน ซึ่งเจ้าตัวก็รู้ทันก็ได้ตอบกลับคอลเซ็นเตอร์ไปในชื่อที่แปลก ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าถ้าหากแฟนคลับหรือว่าชาวเน็ตได้ชมคลิปวิดีโอที่คุณเมย์ ได้สวนกลับแก๊งมิจฉาชีพ อาจจะมีฮา เพราะเจ้าตัวได้พูดล้อเลียนตอบกลับคอลเซ็นเตอร์ไปอย่างเจ็บแสบ จนกระทั่งปลายสายทนไม่ไหว และได้วางสายตัดไปทันที และงานนี้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเม้น และหัวเราะพร้อมกับแสดงความสะใจที่คุณเมย์ พิชญ์นาฏ ตอบกลับไป

และสำหรับชาวเน็ตที่ยังไม่ได้ชมคลิปวีดีโอของคุณเมย์ พิชญ์นาฏ ที่ได้โพสต์ลงใน Instagram ก็สามารถค้นหาได้เพราะเรียกได้ว่าตอนนี้คลิปของคุณเมย์ โด่งดังเป็นอย่างมาก เพราะแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็สะใจ กับสิ่งที่คุณเมย์ พิชญ์นาฏ ได้ตอบกลับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไป

และขอเตือนให้ทุกคนได้ทราบว่า สำหรับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่โทรเข้ามาไม่ทราบว่าเอาข้อมูลมาจากไหน แต่ถ้าว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่พยายามจะหลอกลวงก็ไม่เว้นอาชีพไม่ว่าจะเป็นตำรวจใหญ่ หรือทนายชื่อดัง รวมแม้กระทั่งคนดังในวงการบันเทิงก็ยังถูกกันหมด แต่สำหรับคุณเมย์ พิชญ์นาฏ แล้วเจ้าตัวก็รู้ทันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่โทรมาหลอกลวง

Previous article“หมวย สุภาภรณ์” จากลูกคุณหนู ชีวิตสุดหรู สู่จุดต่ำสุดในปัจจุบัน
Next articleกาละแมร์ เผยถูกหนุ่มมหาเศรษฐีจูบแก้มซ้ายแก้มขวา ราว 10 ครั้ง