“ใบเฟิร์น อัญชสา” จัดให้โพสต์ภาพฟาดกลับชาวเน็ต ก่อนที่จะทำศัลยกรรม

109

ศัลยกรรม

คงไม่ได้เป็นประเด็นดราม่า หรือว่าเป็นเรื่องเป็นราวในสื่อโซเชียลแต่อย่างใด แต่งานนี้ก็เล่นเอาถูกอกถูกใจแฟนคลับของ “ใบเฟิร์น อัญชสา” หลังจากที่เจ้าตัวได้นำรูปเก่า หรือเรียกได้ว่าเป็นรูปก่อนที่เธอจะปังเหมือนกับทุกวันนี้ ซึ่งเป็นรูปก่อนที่เธอจะศัลยกรรม หลังจากที่ชาวเน็ตได้ขุดรูปของเธอออกมาแฉในสื่อโซเชียล ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็โพสเองนักเลงพอ โดยโพสต์ภาพวัยละอ่อน ก่อนที่จะศัลยกรรมให้สวยปังเหมือนกับทุกวันนี้

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในทวิตเตอร์ หลังจากที่มีชาวทวิตได้ขุดรูป ใบเฟิร์น อัญชสา สมัยในช่วงที่เจ้าตัวยังไม่ได้ทำศัลยกรรม และรูปดังกล่าวก็เป็นรูปสมัยที่เธอรับปริญญา ซึ่งในรูปก็ยังมีนางเอกสาวสวยเสียงเพราะ หนูนา หนึ่งธิดา ซึ่งในแคปชั่นทวิตเตอร์ที่ได้โพสต์เหน็บแนม ใบเฟิร์น อัญชสา ก็มีแคปชั่นว่า “สมัยก่อนแสงยังไม่ค่อยมีเนาะ ต้องหาในทวิต” และนั่นคือวัตถุประสงค์ของชาวเน็ตบางกลุ่ม ที่ได้โพสต์ภาพของเธอก่อนที่จะศัลยกรรม

และงานนี้ ใบเฟิร์น อัญชสา ก็ไม่ทำให้แฟนคลับที่ติดตามเธอต้องผิดหวัง เพราะว่าไม่ได้เกิดเรื่องราวดราม่า หรือว่ามีเหตุจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล หรือฟ้องร้องแต่อย่างใด ซึ่ง ใบเฟิร์น อัญชสา ก็ได้รีทวิตชาวเน็ตที่ได้ขุดภาพเก่าของเธอ โดยที่บอกว่า “มีปัญญาหาได้แค่นี้เหรอ” นั่นหมายความว่าเจ้าตัวไม่ได้ปิดบังรูปภาพของตัวเองเมื่อครั้งในอดีตก่อนที่จะทำศัลยกรรม และยังแสดงความชัดเจน โดยการนำรูปเก่า ๆ ในช่วงที่เจ้าตัวยังเป็นสาวละอ่อน และอยู่ในช่วงของก่อนศัลยกรรมมาโชว์ชาวเน็ตอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ ใบเฟิร์น อัญชสา ได้รวมรูปชุดที่ตัวเองก่อนทำศัลยกรรมออกมาตอกกลับชาวเน็ต ที่ได้แชร์รูปภาพของเธอแฟนคลับที่ติดตาม ใบเฟิร์น อัญชสา ต่างก็สะใจ และได้ออกมาสนับสนุนโดยการคอมเม้นและกดถูกใจให้กับ ใบเฟิร์น อัญชสา กับความกล้าที่เจ้าตัวไม่มีอะไรจะต้องปิดบัง

Previous articleเช็ค “ดวงเปลี่ยน” ปี 2565 ของผู้เกิดลัคนาราศี มังกร,กุมภ์,มีน
Next articleกาละแมร์ เผยมีเศรษฐีระดับโลกตามจีบ