เควิน สมิธ เผยอยากให้ แอฟเฟล็ค รับบทเป็นซุปเปอร์แมน

39

ซุปเปอร์แมน

อาจเป็นเรื่องราวที่ไม่สามารถ นึกภาพตามได้เลย สำหรับ เบน แอฟเฟล็ค ดาราหนุ่มคนดัง ผู้เคยรับบทเป็นฮีโร่มนุษย์ค้างคาวอย่าง Batman และเขากำลังจะมี หนังแบทแมนภาคสุดท้าย ที่เขาจะต้องเข้าร่วม แสดงในภาพยนตร์ที่ชื่อว่า เดอะแฟลช หนังเดี่ยวของฮีโร่พลังสายฟ้า ที่จะออกฉายในช่วงกลางปีนี้

ในครั้งนี้ เควิน สมิธ มือเขียนบทคนดัง ที่เขาเองเคยได้ลงมือเขียนบทภาพยนตร์เรื่องซุปเปอร์แมน และเขาได้เสนอให้ทางค่ายหนังดังอย่าง Warner Pictures พิจารณา แอฟเฟล็ค เป็นซุปเปอร์แมนในแบบฉบับที่เขาต้องการ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในหนังซุปเปอร์แมนเวอร์ชั่น ของเขาที่จะเกี่ยวข้องกับการ์ตูน The Death of Superman แต่ทว่าสุดท้ายทุกอย่างกลับเงียบหายไปอย่างน่าเสียดาย

ในครั้งนี้มือเขียนบทคนเก่งได้เปิดใจว่า

 “อันที่จริงแล้วผมเขียนบทดังกล่าวขึ้นมาเพื่อ แอฟเฟล็ค โดยเฉพาะ ก็เหมาะสมเป็นอย่างมากที่จะเป็นฮีโร่ซุปเปอร์แมน เขาเหมาะที่จะอยู่ที่นั่นผมคิดว่าเขาคือ ดาราที่มีหน่วยก้านดีที่สุด 1 คนในการรับบทเป็นฮีโร่จอมพลังครั้งนี้”

 “เขามีส่วนสูงที่เหมาะสมกล้ามเนื้อ ที่สง่างาม และในหัวใจของผมไม่มีใครมาแทนที่เขาได้เลยกับบทซุปเปอร์แมน”

 “อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้น ซึ่งมันน่าเสียดายเป็นอย่างมากผมชื่นชอบ ที่จะเขียนบทให้กับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตอาจจะมี บทบาทซุปเปอร์ฮีโร่ ให้ผมด้วยเขียนถึงอีกครั้งแล้ว ผมก็ดีใจด้วยที่ดาราที่ผมปรารถนาจะให้รับบทเป็นซุปเปอร์แมน เขากลับได้รับบทเป็น Batman ในภายหลัง มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ที่เขาได้ไปอีกบทบาทหนึ่งของซุปเปอร์ฮีโร่ ระดับโลก”

Previous articleJersey Boys (2014) ภาพยนตร์ดนตรีที่ดัดแปลงมาจากละครบรอดเวย์ชื่อดัง
Next articleเจเรมี่ เร็นเนอร์ เผยว่า โรเบิร์ด ดาวนีย์ จูเนียร์ อยากทุบ คริส เฮมส์เวิร์ธ ตายเพราะเขาหล่อเกินไป