เจเรมี่ เร็นเนอร์ เผยว่า โรเบิร์ด ดาวนีย์ จูเนียร์ อยากทุบ คริส เฮมส์เวิร์ธ ตายเพราะเขาหล่อเกินไป

202

เจเรมี่ เร็นเนอร์

ถือเป็นเรื่องราวที่ถูกเปิดเผยจากกองถ่ายภาพยนตร์ Avengers ได้อย่าง สนุกสนานและเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้อ่านได้เป็นอย่างดีเมื่อ เจเรมี่ เร็นเนอร์ เผยว่า นักแสดงในวัย 51 ปีผู้รับบทเป็นฮีโร่พลธนู อย่าง ฮอว์กอาย ที่ในครั้งนี้เขาได้บอกเล่าถึงเรื่องราว สุดแสนขำขัน ที่เกิดขึ้นระหว่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ดาราคนดัง ผู้รับบทเป็นไอรอนแมน ที่ปรารถนาจะให้ คริส แฮมเวิด หรือดาราหนุ่มผู้รับบทเป็นเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง Thor ตายเสียที เพราะดาราหนุ่มรายนี้มีหน้าตาที่หล่อ ๆ จนเกินไป

 “ใช่แล้วมันอาจจะเป็นเรื่องราวที่พวกคุณไม่เคยได้รับทราบที่ไหนมาก่อน ตอนนั้นเราเดินขบวนกันในชุดซุปเปอร์ฮีโร่ มันเหมือนกับวันฮาโลวีน เราตื่นเต้นและขำ ๆ เพราะต้องการเอาใจแฟน ๆ ของพวกเรา อันที่จริงพวกเรารู้จักกันเป็นอย่างดี ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน แต่ทว่ามีหนึ่งคนที่เราคุ้น เรารู้สึก แปลก ๆ กับผู้ชายที่รับบทเป็นเทพเจ้าสายฟ้ารายนี้ เขามาจากออสเตรเลีย เขาเป็นคนที่ตัวสูง แล้วเขาเป็นคนที่ดูดีมาก ที่สุดด้วยซ้ำในกลุ่มแถวรูปร่างหน้าตา และบุคลิก”

 “ในที่สุดความอิจฉาเล็ก ๆ ก็ได้เกิดขึ้นเมื่อ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้ตะโกนว่าเราต้องการทุบไอ้หมอนี่ให้ตายเสียที เราก็เอาเขาออกไปจากกองถ่าย เอาไปจากการเดินขบวนพาเหรดในครั้งนี้ได้ไหม ผู้ชายคนนี้มันหน้าตาดีเกินไป เขาสูงเกินไปเขาหล่อเกินไปเขามีเสน่ห์มากให้ตายเถอะ คนอะไรมันสมบูรณ์แบบขนาดนี้ เราต้องฆ่ามันให้ได้ ไอ้นี่มันเด่นเกินไปแล้วโว้ย”

Previous articleเควิน สมิธ เผยอยากให้ แอฟเฟล็ค รับบทเป็นซุปเปอร์แมน
Next articleเผย การ์ฟิลด์ ถึงขั้นต้องลงมือหลอก อดีตแฟนเก่า ว่าตัวเขาไม่ได้กลับมาเล่นในหนังไอ้แมงมุม