“เปิ้ล นาคร” ลั่นภูมิใจ น้องออก้า สอยรองแชมป์แข่งเจ็ตสกีเวิลด์คัพ

18

เจ็ตสกีเวิลด์คัพ

เชื้อไม่ทิ้งแถวจริง ๆ สำหรับ “น้องออก้า” ลูกชายคนที่ 2 ของคุณเปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่เจ้าตัวลงแข่งขัน เจ็ตสกีเวิลด์คัพ World cup รุ่นเรือยืน junior ski stock อายุ 13-15 ที่หาดจอมเทียน พัทยา และงานนี้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณเปิ้ล นาคร ที่ปั้นมากับมือตั้งแต่เป็นเด็ก กับการหัดให้ขี่เจ็ตสกี ซึ่งคุณพ่อก็เล่นเป็นประจำ และยังเป็นนักกีฬาระดับประเทศ น้องออก้า ก็ได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการแข่งขัน เจ็ตสกีเวิลด์คัพ World cup รุ่นเรือยืน junior ski stock ในรายการนี้มาครอบครอง

และงานนี้ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวไหนมีความเป็นพ่อเป็นแม่เมื่อลูก ๆ ได้รับรางวัลต่างก็ดีอกดีใจ ซึ่งล่าสุดคุณเปิ้ล นาคร ก็ได้ออกมาโพสต์ลงใน Instagram หลังจากที่น้องออก้า สอยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการแข่งขันเจ็ตสกีเวิลด์คัพ รายการระดับโลกว่า “เกินฝันของครอบครัวเราจริง ๆ (ออก้า) ได้รองแช้มป์อันดับ1 ทำเวลาห่างจากที่ 1 เพียง 0.0.01 วินาที ห่างไม่ถึง 1 กระพริบตา @orca_nakara จากการจัดการแข่งขันระดับโลก (ต้องแก้บนใช่มั้ยกรู) #jetskiworldcup2021to2022 #tqmjetskiteambynakorn #หาดจอมเทียน #พัทยา”

และก็ไม่พลาดที่งานนี้ชาวเน็ตและแฟนคลับจะเข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับคุณเปิ้ล นาคร และ น้องออก้า เพราะถ้าหากว่าใครติดตามผลงานของ น้องออก้า แน่นอนว่าเจ้าตัวไม่ใช่ดาราเด็กที่แสดงละครตามช่องต่าง ๆ แต่สำหรับน้องออก้า แล้วเรื่องความสามารถกับการขี่เจ็ตสกีต้องเรียกได้ว่ายกนิ้วให้เป็นอันดับ 1 ในรุ่นอายุของประเทศไทย โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ของน้องออก้า และคุณเปิ้ล นาคร ที่ได้ทำสถิติขี่เจ็ตสกีข้ามอ่าวไทยมาแล้ว ซึ่งเรียกได้ว่าน้องออก้า คือยอดเด็กสำหรับเจ็ตสกี แห่งวงการประเทศไทย ก็ว่าได้

Previous articleเทย่า เผยถึงช่วงเวลาที่ชุลมุนกับการคลอดลูกคนแรกของเธอ
Next articleเทย่า โรเจอร์ เผยถึงการทะเลาะกับสามี รวมไปถึงคุณยายที่ได้เห่อหลานอย่างมาก