เทย่า โรเจอร์ เผยถึงการทะเลาะกับสามี รวมไปถึงคุณยายที่ได้เห่อหลานอย่างมาก

92

การทะเลาะ

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นอย่างแท้จริงสำหรับ เทย่า โรเจอร์ ภรรยาสาวของ มิก้า ชูนวลศรี นักฟุตบอลคนดังทีมชาติไทย ที่ในครั้งนี้เธอได้นำลูกสาวในวัย 11 เดือนอย่างน้อง มิล่า มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ล่าสุดคุณแม่คนสวยได้เปิดใจถึงเรื่องราวมากมายรวมถึง เรื่องที่เธอต้องขัดแยกกับสามีเล็กน้อย หลังจากที่สามีนักฟุตบอลสุดหล่อ ต้องการให้ลูกได้ชิมคุกกี้ อีกทั้ง คุณยายที่กำลังเห่อหลานเป็นอย่างมาก แม้ว่าหลานจะตัวหนักเท่าไหร่ คุณยายก็พร้อมที่จะดูแล

โดยคุณแม่ในวัย 36 ปี ได้กล่าวว่า

 “ผู้หญิงที่เพิ่งคลอดลูกใหม่ ๆ อารมณ์สวิง ทะเลาะกับสามี ก็มีแค่ล่าสุดนี่แหละ ไปนั่งร้านกาแฟกัน เทย่าจะดูการกินของมิล่า ตอนนี้เขายังไม่ 1 ขวบ ยังไม่ให้กินน้ำตาลกับอะไรที่ใส่เกลือ มิก้าแบบมีคุกกี้อยู่บนโต๊ะ มิล่าอยากกิน อยากลอง มิก้า บอกว่าให้คุกกี้ได้ไหม เทย่าบอกไม่ได้ มิก้าบอกให้เถอะ เทย่าบอกไม่ได้ มิก้าก็หยิบมาหัก แล้วเอาให้ลอง เทย่าแบบ…ให้ทำไม  คือเรารู้สึกว่ามันไม่มีประโยชน์กับเขาเลย แล้วเขาก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร เขาไม่ได้กิน เขาก็ไม่รู้ จะให้ไปทำไม มันไม่มีประโยชน์”

 “คุณยายเห่อหลาน ยายจะพามิล่าเดินเช้ากับตอนเย็น เวลาเดินเนี่ย คนอื่นเขาก็บอกว่ามิลทาตัวใหญ่ขึ้นแล้วนะ กี่โลแล้ว ก็น่าจะเกือบ 11 โลแล้ว ยาย ก็อุ้มให้นั่งอยู่ข้างหน้าเหมือนเดิมแทนที่จะเอารถเข็น เพราะความรู้สึกรถเข็นมันไกลเหลือเกิน “

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของ เทย่า เข้าไปชื่นชมความน่ารักของเจ้าหญิงน้อยของเธอ อย่างน้อง มิล่าและต่างหวังให้เธอมีลูกเพิ่มในอนาคต

Previous article“เปิ้ล นาคร” ลั่นภูมิใจ น้องออก้า สอยรองแชมป์แข่งเจ็ตสกีเวิลด์คัพ
Next articleกลุ่ม VIP แชร์ว่อนเน็ต! เลขเด็ด “เจ๊ฟองเบียร์” งวดแรกของปี