เทย่า เผยถึงช่วงเวลาที่ชุลมุนกับการคลอดลูกคนแรกของเธอ

16

การคลอดลูก

ถึงแม้เหตุการณ์จะผ่านพ้นมาถึง 11 เดือนแล้วแต่ว่าคุณแม่คนสวยอย่างเธอย่าง โรเจอร์ ภรรยาสาวของนักฟุตบอลคนดังอย่าง มิก้า ชนวลศรี ก็ได้ออกมาเปิดใจ ถึงประสบการณ์การคลอดลูกคนแรกของเธอ ที่ดูจะชุลมุนและมีปัญหาไม่น้อย

โดยดาราสาวคนดังได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “ตอนจะคลอดลูกชุลมุน คือเทย่าไม่มีอาการเหมือนคนอื่นเขา มันก็เลยแปลกใจมันต้องเจ็บไม่ใช่เหรอ มันไม่ปวดแค่ท้องแข็งเฉย ๆ ก็เลยรอแล้วไปโรงพยาบาลพบคุณหมอ เขาบอกว่าปากมดลูกเปิด 4 เซ็นแล้วนะ ต้องแอดมิทคลอดอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้วนะ”

 “ท้องครั้งนี้น้ำคร่ำน้อย ใช่ค่ะ คือถ้าน้อยเกินไปก็อันตรายที่จะคลอดธรรมชาติ ถ้าน้อยมากคือต้องผ่า ก็ลุ้นกันในวันนั้นว่าน้ำคร่ำจะพอไหม ไม่งั้นก็ต้องผ่า”

“แต่เราก็ยืนยันขอเป็นธรรมชาติ คือมันเป็นสิ่งธรรมชาติของผู้หญิงทุกคน คือเราก็สามารถคลอดแบบนี้ได้ก็อยากคลอดแบบนี้ คือเทย่ากลัวการผ่าตัด”

“ไม่ได้ฉีดยา ไม่ได้อะไรเลย ก็เจ็บ แต่เจ็บแบบทนได้”

 “ตอนคลอดถือว่ามันง่ายกว่าที่คิด เราถามมิก้าว่าอยากมีลูกอีกคนนึงไหม แต่ว่าเขาไม่แน่ใจว่าเขาทำอีกรอบนึงได้ไหมกับการคลอดลูก เทย่าถามมันยากมากเหรอสำหรับยูในเวลานั้น ยูทรมานมากเหรอในโมเมนต์นั้น คือเขาแค่ยืนจับมือเทย่า แล้วเป็นโค้ชในการหายใจ คืออาจจะเป็นการที่เขาเห็นเราเจ็บแล้วเขาทำอะไรไม่ได้มากกว่า มันยากที่จะเห็นเทย่าทรมาน พยายามใจแข็ง ไม่บล็อกหลัง ไม่อะไร เขาถามตลอดโอเคไหม”

Previous articleแจ็ค แฟนฉัน เผยคืนดีกับ นิกกี้ ณฉัตร แล้ว
Next article“เปิ้ล นาคร” ลั่นภูมิใจ น้องออก้า สอยรองแชมป์แข่งเจ็ตสกีเวิลด์คัพ