ชาวเน็ตรอฟังความรัก “แพท ณปภา” กับตำรวจหวานใจ หลังพูดกลางรายการ

32

ตำรวจ

สำหรับคุณแพท ณปภา และ นาย ณภัทร ตำรวจหนุ่มหวานใจที่เปิดตัวกันอย่างสดใส และหวานแหวว ซึ่งคุณแพท ได้ปล่อยภาพคู่ออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่เจ้าตัวได้เปิดเผยว่าได้คบหา และดูใจกัน ซึ่งแฟนคลับก็เข้าไปคอมเม้นกับภาพที่น่ารักของทั้งคู่ที่โชว์สวีทหวานพร้อมกับยังมี “น้องเรซซิ่ง” ที่ดูเหมือนว่าจะสนิทสนมกับ นาย ณภัทร หวานใจของคุณแพท เป็นอย่างมาก

แต่หลังจากที่คุณแพทได้พูดกลางรายการเกี่ยวกับปมเรื่องของความรัก จนทำให้แฟนคลับเริ่มที่จะสงสัยว่า ความรักของคุณแพท และนายตำรวจหนุ่มหวานใจ เริ่มที่จะสะดุดหรือไม่

สำหรับหนึ่งในบทพูดของคุณแพท ในรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ช่องไทยรัฐทีวี ที่มี คุณแอฟ ทักษอร และคุณปุ้ย พิมลวรรณ ดำเนินรายการซึ่งบางช่วงคุณแพท พูดออกมาว่า “ว่างแล้วนะจ๊ะ” ซึ่งนั่นคือคำพูดที่ทำให้แฟนคลับและแฟนรายการที่กำลังชมอยู่ต่างตั้งข้อสงสัยทันที ว่า คุณแพท กำลังส่งสัญญาณเกี่ยวกับชีวิตคู่ของตัวเอง หรือไม่ หลังจากที่ประกาศว่าตัวเอง “ว่าง” กลางรายการ และกำลังสงสัยเกี่ยวกับความรักที่คลุมเครือ ซึ่งคุณแพท ก็ยังไม่ได้ออกมาให้รายละเอียดอะไรมากมาย

และอีกหนึ่งคำถามของปุ้ย พิมลวรรณ ที่ได้พูดถึงเรื่องของมิจฉาชีพ และเป็นการแซวคุณแพท ว่า ถ้าหากมีเรื่องเกี่ยวกับมิจฉาชีพ เข้ามารบกวน และต้องใช้บริการตำรวจ ให้ติดต่อคุณแพท ได้เพราะว่าเธอมีความสนิทสนมกับนายตำรวจหล่อหวานใจ ซึ่งคุณแพท ก็ได้ตอบออกมาว่า “ตอนนี้ไม่รู้จักแล้วต้องไปติดต่อกันเองแล้วนะคะ” นั่นยิ่งทำให้แฟนคลับ ที่กำลังชมรายการอยู่เริ่มตั้งข้อสงสัยว่า คำพูดของคุณแพท กำลังจะสื่อถึงอะไร ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะเป็นการง้องอนระหว่างทั้งสองคนหรืออาจจะมีเรื่องที่ใหญ่กว่านั้น

Previous articleสีเสื้อมงคลและสีเสื้อฉุดดวงประจำวันในปี 2565
Next articleเท่ห์ อุเทน ตอบทุกประเด็น เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความเจ้าชู้