“ริช” ถูกเรียกสัมภาษณ์งานตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ไวกิ้งส์

10

ไวกิ้งส์

แคเธอรีน ริช รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลสาวของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้รับจดหมายเทียบเชิญจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพื่อร้องขอสัมภาษณ์งานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป และครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่พวกเขาตัดสินใจแบบข้ามขั้ว โดยมีผู้หญิงถูกเรียกสัมภาษณ์งานในตำแหน่งผู้จัดการทีมทั่วไปคนใหม่

หลังจากที่ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาได้สั่งปลด ริค สเปลแมน ผู้จัดการทีมทั่วไปพร้อมกับ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา พวกเขาก็แสวงหาตำแหน่งผู้จัดการทีมทั่วไป และแน่นอนว่าการร้องขอให้ แคเธอรีน ริช เข้ามานั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยการเรียกร้องขอสัมภาษณ์งานนี้เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ นับเป็นประวัติศาสตร์แรกของเอ็นเอฟแอล นับตั้งแต่ก่อตั้งมา เกี่ยวกับการนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมที่เป็นผู้หญิง

สำหรับในโปรไฟล์ของ แคเธอรีน ริช แน่นอนว่าเจ้าตัวคือผู้หญิงหนึ่งเดียวที่ตั้งตำแหน่งสูงสุดในแฟรนไชส์ของลีก ซึ่ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้แต่งตั้ง แคเธอรีน ริช ให้ทำงานในฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลเมื่อช่วงเดือน กรกฎาคม ปี 2019 และด้วยผลงานของ แคเธอรีน ริช ที่บริหารจัดการทีมได้อย่างดี เจ้าตัวจึงถูกเลื่อนขั้นในตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 ซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกของเอ็นเอฟแอล ที่ดำรงตำแหน่งสูงสุดนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งมา

และตอนนี้ แคเธอรีน ริช ก็กำลังจะก้าวสู่ตำแหน่งผู้จัดการทีมทั่วไป ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นตำแหน่งที่สูงเป็นอย่างมาก และไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนดำรงตำแหน่งนี้มาก่อน และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กำลังที่จะร้องขอสัมภาษณ์งานเธอ

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ พลาดบทเจ้าชายแคสเปี้ยนใน The chronicles of Narnia เพราะยังหล่อไม่พอ
Next articleร็อดเจอร์ส อัปเดตนิ้วเท้าใกล้หายเป็นปกติ