Alec Baldwin ยอมรับไม่เคยหยุดคิดถึงโศกนาฏกรรมกองถ่าย Rust

42

Rust

Alec Baldwin ดารานักแสดงดัง เปิดใจตลอด 2 เดือนเศษ ทุกวันเขายังนึกถึงและเศร้าสลดกับเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Rust แต่เขาจะพยายามดำเนินชีวิตต่อไป

วันที่ 21 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ได้เกิดข่าวช็อคในวงการฮอลลีวู้ด ณ ไร่ Bonanza Creek ในเมือง Bonanza City รัฐนิวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ Alec Baldwin นักแสดงมากฝีมือวัย 63 ปี ลั่นไกปืนประกอบฉากยิงใส่ Halyna Hutchins ผู้กำกับภาพหญิง เสียชีวิตโดยไม่เจตนา ขณะที่ Joel Souza ผู้กำกับ ก็ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเชื่อว่าปืนพร๊อพกระบอกนั้นไม่ได้รับการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างละเอียดมากพอ

ล่าสุด Alec Baldwin ได้โพสต์ระบายความรู้สึกที่อัดอั้นตันใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นคำอวยพร คำปลอบประโลมใจ และการให้กำลังใจมายังผมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมได้รับอีเมลเป็นจำนวนมากทั้งจากแฟน ๆ เพื่อนร่วมงาน สมาชิกในครอบครัว รวมถึงบุคคลที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน ผมรู้สึกปลื้มใจและอยากขอบคุณอย่างเป็นอย่างสูงที่ช่วยส่งพลังมาให้ผมขณะที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากครั้งรุนแรงที่สุดในชีวิต ”

“ ผมหวังว่าสักวันหนึ่งจะสามารถวางเรื่องนี้ไว้ข้างหลัง แต่แน่นอนในฐานะเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ผมคงลืมมันไม่ได้เพราะมีผู้เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า ซึ่งที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุ ไม่มีวันไหนเลยสักวันที่ผมจะไม่คิดถึงมัน เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของผมมากจริง ๆ แต่ผมก็หวังว่าจะผ่านไปได้ในที่สุด ”

นับตั้งแต่อุบัติเหตุครั้งนั้น กองถ่ายภาพยนตร์ได้หยุดพักการทำงานอย่างไม่มีกำหนดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการสืบสวนสอบสวนค้นหาความจริงต่อไป

Rust เป็นภาพยนตร์คาวบอยย้อนยุค เขียนบทและกำกับโดย Joel Souza โดยเรื่องราวเกิดขึ้นช่วงทศวรรษ 1880 Harland Rust คนนอกกฎหมาย ได้ช่วยเหลือ Lucas หลานชายวัย 13 ปี ให้รอดชีวิตจากการถูกแขวนคอจากข้อหาฆาตกรรมโดยไม่เจตนา ทั้งสองต้องหนีการไล่ล่าของนายอำเภอ Wood Helm และนักล่าค่าหัว Fenton “Preacher” Lang

Previous article“ปุ้ย L.กฮ.” ป้องลำไย ท้านายกหนองปรือลาออก
Next articleเซบาสเตียน สแตน เผยสนับสนุนหนัง No Way Home แต่ไม่สนับสนุนนักแสดง ทอม ฮอลแลนด์