“ปุ้ย L.กฮ.” ป้องลำไย ท้านายกหนองปรือลาออก

22

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่ง ลำไย ไหทองคำ ได้ออกมาแจ้งว่าตนเองติดโควิด-19 จากทีมงาน และได้แสดงไทม์ไลน์ของตนเอง ซึ่งในวันที่ 31 ธ.ค. ได้ร่วมงานเคาท์ดาวน์ ที่หนองปรือ จ.ชลบุรี ต่อมาทางนายกเทศบาลหนองปรือ

ได้ออกมากล่าวว่าทางทีมงานของลำไย ไหทองคำ ไม่ยอมให้ทางผู้จัดงานตรวจ ATK ก่อนเข้างาน ที่ยอมเพราะให้เกียรติลำไย ทำเอาหลายๆคนเข้ามาต่อว่าพฤติกรรมดังกล่าวของ ลำไย สุดท้ายลำไย เปิดแชทที่คุยกับทางผู้จัดซึ่งแจ้งมาว่าไม่ต้องตรวจ

ล่าสุด ปุ้ย L.กฮ. แฟนหนุ่มของลำไย ไหทองคำ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวพร้อมโชว์หลักฐานการแชท โดยระบุว่า “ช่วยแชร์ให้ด้วยนะครับเจ้าหน้าที่ใส่ร้ายน้องลำไยนายกหนองปรือชลบุรี ทำไมทำแบบนี้ครับ ถ้าพิสูจน์ได้ว่าทางน้องลำไยไม่ยอมสว็อบผมกล้าหยุด และเลิกร้องเพลงเลยครับ แต่ถ้าผมหาหลักฐานได้ว่าทางผู้จัดเองไม่มีเจ้าหน้ามาสว็อบ

ท่านนายกหนองปรือยอมลาออกจากตำแหน่งไหมครับ นี้ครับหลักฐานการแช็ตทางผู้จัดการของน้องลำไย ถามไปยังทีมงานของผู้จัดงานแล้วว่าสว็อบเวลาไหน แต่ทางผู้จัดแจ้งกลับมาว่าไม่มีการสว็อบ แต่ทางน้องลำไยได้ทำการตรวจ ATK ไว้อยู่แล้วทุกวัน นี่ครับดูเลยครับ ปกติทางน้องลำไยขอสว็อบทุกงานครับ แถมใส่แมสก์ร้องเพลงด้วยซ้ำ แต่งานนี้แย่มากๆ ไม่มีการสว็อบแล้วยังบอกให้นักร้องถอดแมสก์ด้วย แล้วยังมาโยนความผิดให้ประชาชนอีก ถ้าทางผู้จัดขอสว็อบมีหรือนักร้องจะไม่ยอม”

Previous article“ณัฐ เทพหัสดิน” กักตัว ห่วงเมียเลี้ยงลูกคนเดียว
Next articleAlec Baldwin ยอมรับไม่เคยหยุดคิดถึงโศกนาฏกรรมกองถ่าย Rust