ดเวย์น จอนสัน เผยว่าจะไม่กลับไปเลยแฟรนไชส์ Fast and Furious อีกแล้ว

20

Fast and Furious

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ วิน ดีเซล ดาราคนดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ได้ขอร้องให้ ดเวย์น จอห์นสัน หรือที่แฟน ๆ มักจะจดจำเขาได้ดีในฉายาเดอะร็อค อดีตนักมวยปล้ำคนดังที่ผันตัวมาเล่นภาพยนตร์และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามว่าให้เขากลับมาหาครอบครัวหนัง Fast and Furious อีกครั้งได้ไหม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคที่ 10 ที่หนังต้องการตัวเขาเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่า ทั้งคู่เคยบาดหมางกันในอดีตระหว่างกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว แต่ในเวลานี้ทุกอย่างได้ผ่านมาเนิ่นนานและดูเหมือนว่า วิน ดีเซล ก็ได้ลืมเลือนเรื่องดังกล่าวและพร้อมจะติดต่อกับ เดอะร็อค อีกครั้ง

ทว่าล่าสุด เดอะร็อค ได้บอกตามตรงในเรื่องนี้ว่าเขาไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนใจที่จะกลับมาแสดงภาพยนตร์ แข่งรถ เรื่องนี้อีกแล้ว

“ผมได้บอกกับ วิน ดีเซล ไปตรง ๆ แล้วว่า ผมจะไม่กลับไปที่แฟนชาย Fast and Furious อีกแล้ว แน่นอนว่าผมยินดีที่จะสนับสนุนหนังเรื่องนี้และทุกคนอย่างจริงใจ หากผมสามารถทำได้  ผมเชียร์ให้พวกเขาประสบความสำเร็จให้มากที่สุดกับโครงการที่พวกเขาได้วางเอาไว้ แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่าไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ผมไม่มีวันกลับไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว”

จากเรื่องราวทั้งหมดนี้ ทุกฝ่ายคงต้องรอดูกันต่อไปแล้วว่า หนัง Fast & Furious 10 จะออกมาในรูปแบบทิศทางใด เมื่อไม่มีดาราคนดังอย่าง เดอะร็อค อีกต่อไปแล้วและใครจะเข้ามารับบทบาทแทนเขาซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาคนมาทนแทนได้

Previous articleTaylor Swift เดินหน้าสู้กรณีโดนฟ้องเพลง Shake it Off ขโมยลิขสิทธิ์
Next articleไฮไลท์บอล เชลซี 2-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)