คริส แพรตต์ เผยถึง ฉากหนีตายจาก ไดโนเสาร์ ใน Jurassic World: Dominion

130

คริส แพรตต์

หลังจากที่ได้ปล่อยภาพที่ทำให้ผู้ชมทั่วโลกต่างสนใจเป็นอย่างมากซึ่งเป็นฉากที่ คริส แพรตต์ หรือ โอเว่น ตัวละครหนุ่มในเรื่อง จูราสสิคเวิลด์ โดมิเนียน กำลังขับมอเตอร์ไซค์หนีการถูกตามล่าจากไดโนเสาร์ อะโทรซิแรปเตอร์  ซึ่งถือเป็นภาพทีเด็ดที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับทุกคนที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก

ล่าสุด แพรตต์ ผู้ที่ได้ขับมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวได้เปิดใจถึงฉากถ่ายทำที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

โดยดาราหนุ่มวัย 42 ปี ได้เปิดใจถึงภาพที่ผู้คนทั่วโลกกำลังพูดถึงในเวลานี้ว่า

 “มันเป็นฉากถ่ายทำในประเทศมอลต้า แน่นอนว่าภาพมันสามารถบอกเล่าเรื่องราวของตัวมันเองได้เป็นอย่างดี ผมกำลังถูก อะโทรซิแรปเตอร์  ไล่ล่า และผมต้องเอาชีวิตรอดอย่างที่สุด โดยมอเตอร์ไซค์คันเดียว และถ้ามันตามทัน ผมจะตายอย่างแน่นอน มันเป็นฉากที่น่าตื่นเต้น แล้วผมอยากให้ผู้ชมได้รับชมอย่าง เต็มอรรถรสซึ่งผมทุ่มเทกับฉากนี้อย่างเต็มที่”

สำหรับหนังเรื่อง Jurassic World: Dominion ถือเป็นแฟรนไชส์ภาคที่ 6 ของหนัง จูราสสิคพาร์ค แต่ทว่าเป็นภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์ จูราสสิคเวิลด์

โดยเนื้อเรื่องจะเล่าให้เห็นถึงการที่ไดโนเสาร์ เข้ามาอาศัยอยู่กับมนุษย์โลกในยุคปัจจุบันและดูเหมือนว่า ความวุ่นวายทั้งหมดได้เกิดขึ้นแล้วเพราะ สัตว์ที่สูญพันธุ์ไปแล้วถึงหลายล้านปี กลับต้องมาอยู่กับมนุษย์โลกซึ่งเป็นเจ้าถิ่นในปัจจุบันและปัญหาที่เราจะได้เห็นคือ ใครจะครองโลกใบนี้ตัวจริง

สำหรับตั๋วหนัง Jurassic World: Dominionมีกำหนดฉายในประเทศไทยในวันที่ 9 มิถุนายนปี 2022

Previous articleThe Haunting (1999) การท้าพิสูจน์ เกี่ยวกับโรคนอนไม่หลับและ ผี ที่มีจริงหรือไม่
Next articleโซอี้ คราวิทซ์ เผยศึกษาการต่อสู้ของแมวกับสิงโตเพื่อใช้ในฉากการต่อสู้ในหนัง The Batman