โซอี้ คราวิทซ์ เผยศึกษาการต่อสู้ของแมวกับสิงโตเพื่อใช้ในฉากการต่อสู้ในหนัง The Batman

64

The Batman

ใกล้เข้ามาทุกขณะกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า สำหรับ The Batman หนังมนุษย์ค้างคาว ฉบับรีบูท8 ครั้งใหม่อีกครั้ง

ที่ในครั้งนี้ ขึ้นชื่อว่านี่คือหนัง ไอ้มนุษย์ค้างคาว เวอร์ชั่น ดาร์คไซด์ หรือเวอร์ชั่นที่หมองหม่นมากที่สุด อีกหนึ่งเวอร์ชั่น

โดยตัวละครที่ถูกแทรกเข้ามาในหนังเรื่องดังกล่าวคือนางแมวป่าที่รับบท โดย โซอี้ คราวิทซ์ ซึ่งเธอได้เปิดใจในครั้งนี้ว่า เธอต้องศึกษาพฤติกรรมของ สัตว์ อย่างแมวและสิงโต เพื่อที่จะใช้ในการต่อสู้กับภาพยนตร์ ในเรื่องดังกล่าวนี้

ล่าสุดดารา ผู้เป็นลูกสาวของนักร้องชื่อดังอย่าง  เลนนี่ คราวิทซ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง อย่าง Empires Online กับการเตรียมความพร้อมในการเป็นนางแมวป่าของเธอเพื่อใช้กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ครั้งนี้ว่า

 “ใช่แล้วฉันได้ชมพฤติกรรมของแมวและสิงโต เพื่อเลียนแบบวิธีการต่อสู้ของพวกมันและฉันต้องศึกษาถึงนิสัยของสิ่งมีชีวิตที่มีอะไรหลายอย่างคล้ายกันเช่นกัน อย่างแรกการต่อสู้ในฉากแอ็คชั่น ต้องยอมรับว่า แบทแมน แข็งแกร่งกว่าฉัน เขาคือผู้ชายแต่ฉันก็ได้ความว่องไวในแบบของนางแมวป่า”

 “เราเลยต้องรวมศิลปะการต่อสู้แบบต่าง ๆ เข้ามาใช้กับพฤติกรรมของสัตว์ผสมเข้ามาได้อย่างน่าสนใจ นี่คือสิ่งที่ฉันอยากให้ผู้ชมได้รับชมเป็นอย่างมาก”

“มันเป็นอะไรที่น่าสนใจอย่างแน่นอน ฉันยืนยันได้และฉันอยากให้ผู้ชมเฝ้ารอ ที่จะได้รับชมกลับหนังฟอร์มยักษ์ในเรื่องหนี้ มันจะแตกต่างออกไปกับหนังเรื่องอื่น ๆ”

Previous articleคริส แพรตต์ เผยถึง ฉากหนีตายจาก ไดโนเสาร์ ใน Jurassic World: Dominion
Next articleผู้สร้าง Ghost of Tsushima ชี้อยากให้หนังออกมาถูกต้องที่สุดคล้ายกับวีดีโอเกม