เฮนรี คาวิลล์  ยอมรับ อยากแสดงบทนำในหนังจากเกม Red Dead Redemption

61

Red Dead Redemption

ถือเป็นไอเดียที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ หนังที่สร้างจากเกมส์ดังอย่าง Red Dead Redemption

โดยในเวลานี้แฟนของเกม Red Dead Redemption อยากเห็นเกมมีการพัฒนาเป็นหนังที่สมบูรณ์และมีดาราชื่อดังเข้ามารับบท

ทว่าข่าวที่น่าสนใจมากที่สุด เมื่อ เฮนรี่ คาวิลล์ ดาราดังผู้เคยรับบทบาทมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Superman หรือ Man of Steel ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาเป็นอย่างมาก ก็ได้เปิดใจถึงความท้าทายและความสนใจของเขาในการรับบทนำในหนังที่สร้างจากเกม Red Dead Redemption ผ่าน ชื่อดังอย่างเกม Reactor

โดยตัวเขาเองก็ปรารถนาที่จะเห็นเกมดังสร้างเป็นหนังหรือเป็นซีรีย์ก็ได้ ซึ่งตัวเขาเองก็ชอบวิดีโอเกมนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Red Dead Redemption 2 และมีโอกาสในการรับบทนำแสดงโดยใช้คนจริงเขาก็พร้อมที่จะรับบทโดยทันทีและหวังว่าจะมีผู้เห็นไอเดียนี้และนำไปสร้างในไม่ช้า

 “ใช่แล้ว ผมติดวีดีโอเกมนี้อย่างจริงจัง Red Dead Redemption 2 ทำให้ผมรู้สึกสนุกเป็นอย่างมาก ที่ผมรู้จักเกมที่ช้าไปหน่อยแต่ผมก็ยังเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน นี่เป็นเกมที่สนุกจริง ๆ และหลายอย่างสามารถสร้างเป็นหนังได้ด้วยซ้ำ”

 “ผมหวังว่าจะมีผู้ที่สนใจนำไอเดียดังกล่าวไปสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วผมพร้อมที่จะรับบทนำโดยทันทีหากพวกคุณต้องการ ในความคิดของผมมีการปรุงแต่งเพียงเล็กน้อย เพื่อให้เข้ากับความเป็นภาพยนตร์ เราก็จะสามารถมีหนังเรื่องใหม่ที่มีกระแสคนดู ที่พัฒนามาจากเกมได้อย่างไม่ยากนัก”

Previous articleผู้บริหาร Sony เผยเคยเตือน คู่รัก ในหนัง ไอ้แมงมุม ทุกคู่
Next articleคลิปไฮไลท์ ลิเวอร์พูล 3-3 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)