ผู้บริหาร Sony เผยเคยเตือน คู่รัก ในหนัง ไอ้แมงมุม ทุกคู่

98

ไอ้แมงมุม

ถือเป็นเรื่องราวสุดแปลก แต่ก็ได้เกิดขึ้นจริง สำหรับคู่พระนางในภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน ที่ในภาคล่าสุด Spider Man No Way Home ได้มีการเปิดเผยว่าคู่พระนางอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ และ เซนเดย์อา ได้คบหากันเป็นที่เรียบร้อย

ทว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ความรักของคู่พระนางในภาพยนตร์ไอ้แมงมุมได้เกิดขึ้น โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าภาพยนตร์ในแฟรนไชส์The Amazing Spider-Man ที่สร้างออกมาในช่วงปี 2012 และ 2014 ไอ้แมงมุมในเวลานั้นอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ก็ตกหลุมรัก เอ็มมา สโตน และทั้งคู่ ได้ตกลงปลงใจคบหาดูใจกันถึงแม้ว่าจะต้องเลิกลากันในภายหลังก็ตาม

จากเรื่องราวทั้งหมด ทำให้ เอมี ปาสคาล ผู้บริหารใหญ่ของ โซนี่ ค่ายหนังชื่อดังระดับโลก ได้เปิดเผยมุมมองส่วนตัวด้วยความแปลกใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอพยายามตักเตือนไม่ให้เกิดเรื่องราวความรักในกองถ่าย กับคู่รักคู่ล่าสุดเพราะเธอไม่อยากที่จะเห็นการซ้ำรอย เหมือนกับคู่รักในภาพยนตร์ The Amazing Spider Man

 “ใช่แล้วฉันเคยคุยกับทั้งคู่ คุยเป็นรายคนด้วยซ้ำ เราเรียกพวกเขาเข้ามาในช่วงแรก ๆ และฉันได้ตักเตือน ทอม ว่า คุณเป็นผู้ชาย และคุณยังอายุน้อยคุณยังมีอนาคตอีกยาวไกลในวงการนี้ อย่าเพิ่งรีบไปถึงจุดนั้นเลยเราอยากให้คุณเพียงแค่จริงจังกับภาพยนตร์ไอ้แมงมุมของเราเท่านั้นและฉันก็ได้พูดกับฝ่ายหญิงเช่นกันว่า อย่าจริงจังกับบทหนังจนเอามาปนกับชีวิตจริง”

 “อันที่จริงแล้วในช่วงที่หนัง The Amazing Spider Man ได้สร้างขึ้นฉันก็เคยกล่าวตักเตือนคู่รักรุ่นพี่ของทั้งสองเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าสุดท้ายทุกอย่างก็ไม่มีผล”

 “ฉันพยายามสอนให้พวกเขารู้ว่า มันไม่ควรที่จะเป็นเรื่องราวในชีวิตจริง ทุกอย่างมันจะซับซ้อนมากกว่าในหนัง ฉันบอกไปแบบนั้นแต่สุดท้าย พวกเขาไม่สนใจคำพูดของฉันเลยแม้แต่นิดเดียว พวกเขาก็รักกัน ซึ่งฉันก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปพูดอะไรเพิ่มเติม”

Previous articleผู้กำกับภาพยนตร์ Kick Ass เผยมี โครงการยกเครื่องหนังในอีก 2 ปีข้างหน้า
Next articleเฮนรี คาวิลล์  ยอมรับ อยากแสดงบทนำในหนังจากเกม Red Dead Redemption