Billie Eilish ยอมรับดูหนังโป๊หนักมากตั้งแต่อายุแค่ 11 ขวบ

188

หนังโป๊

Billie Eilish ศิลปินป็อปคนดังแห่งยุควัย 19 ปี เผยความลับส่วนตัว เคยดูหนังโป๊จำนวนมากตั้งแต่อายุเพียง 11 ขวบ ส่งผลกระทบต่อจิตใจของเธอมาก

นักร้องนักแสดงชาวอเมริกัน เจ้าของ 7 รางวัลแกรมมี่ ได้ร่วมพูดคุยกับ Howard Stern พิธีกรคนดังวัย 67 ปี ผ่านรายการ The Howard Stern Show Monday ทางสถานีวิทยุ SiriusXM ว่า เธอเคยรู้สึกตัวเองพังทลายจากการเห็นภาพจากหนังโป๊สมัยเด็ก ๆ

“ ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันมองว่าหนังโป๊เป็นเรื่องน่าอับอาย และด้วยความสัตย์จริง ฉันเริ่มดูหนังโป๊ตั้งแต่อายุประมาณ 11 ขวบเท่านั้น เพียงเพื่อให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเพื่อน ”

“ ฉันเชื่อนะว่าหนังโป๊ได้ทำลายสมอง ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองพังยับจากการดูหนังโป๊มาก ก็มี 2-3 ครั้งแรกสำหรับ อืมม.. การมีเซ็กส์ ซึ่งฉันไม่สามารถปฏิเสธที่จะต้องทำในสิ่งที่ไม่ดีแบบนั้น แต่มันเหมือนฉันโดนดึงดูดให้เข้าไป ”

“ ฉันโกรธที่รู้สึกว่าหนังโป๊น่าหลงใหล และโกรธตัวเองมากที่คิดว่าเรื่องนี้มันโอเค อวัยะเพศหรือช่องคลอดในหนังโป๊ มันบ้ามาก จริง ๆ มันไม่ควรเป็นอะไรแบบนั้น เรือนร่างผู้หญิงไม่ได้เป็นอะไรที่เหมือนกับการถูกถ่ายทอดออกมาในหนังโป๊ เราไม่ควรเห็นอะไรแบบนั้น ”

Billie Eilish ซึ่งแจ้งเกิดอย่างรวดเร็วเพียงซิงเกิ้ลแรก Ocean Eyes ในปี 2015 ยังเล่าประสบการณ์การออกเดทด้วย ซึ่งเธอยอมรับว่าไม่ถนัดเรื่องแบบนี้สักเท่าไร

“ สำหรับฉันแล้ว การต้องออกไปพบปะพูดคุยหรือมีความสัมพันธ์กับผู้คนเป็นเรื่องยาก สมัยก่อนฉันเคยคิดว่าตัวเองคงอยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิต ฉันมองภาพตัวเองเมื่อต้องมีความสัมพันธ์กับใครในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ออก แต่ประเด็นนี้ ไม่ได้ทำให้ฉันเครียดอะไรมาก เป็นเพียงแวบเข้ามาแล้วลืมไปอย่างรวดเร็ว ”

Previous articleปล่อยซิงเกิลแรก หมิว สิริลภัส “ก็โออยู่”
Next articleMariah Carey ออกคุกกี้ 3 รสชาติใหม่ ต้อนรับคริสต์มาสปีนี้