ปล่อยซิงเกิลแรก หมิว สิริลภัส “ก็โออยู่”

115

เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มไม่นาน หมิว สิริลภัส ก็ชิมลางงานใหม่ด้วยการออกซิงเกิลเพลงแรกในชีวิต “ก็ โอ อยู่ : It’s OK”

สาวหมิว เปิดใจกับผลงานชิ้นแรกว่า “จริงๆ หมิว มีความตั้งใจที่อยากจะมีเพลงเป็นของตัวเองอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ทำแบบจริงจัง จนมีอยู่ช่วงนึงที่ว่าง ด้วยความที่เรารู้จักเพื่อนๆในวงการดนตรีอยู่พอสมควร ก็เลยคุยกันว่าอยากทำเพลง ซึ่งก็ได้ น้องพีทและเบิ้ม จากวง 60 miles และ พี่เกท นักร้องนำ วง the rube มาช่วยทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา

ในส่วนคอนเซ็ปต์เพลงนั้น ก็เป็นชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใครมองภายนอกเหมือนจะดูเข้มแข็ง แต่จริงๆ แล้วข้างในก็เหงาแล้วก็เปราะบางอยู่เหมือนกัน แต่เวลาใครมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ก็ต้องตอบเค้าไปว่า ก็โอเคอยู่ นักร้องที่มาร่วมฟีเจอริ่ง โชคดีมากที่ได้ Nicecnx มาแจมด้วย

จุดเริ่มต้นคือเรารู้จักกันใน clubhouse แล้วมีอยู่วันนึงที่ หมิว เข้าไปฟังเพลง ทางทีมที่ทำเพลงก็บอกว่า น่าจะมีแร็ปมาอยู่ในเพลงด้วยนะ หมิว ก็เลยนึกถึง ไนซ์ แล้วก็โทรไปชวน ซึ่ง ไนซ์ ก็ตอบตกลงทันที ก็เลยได้มาทำงานด้วยกัน” ส่วนการทำเอ็มวีก็สนุกมาก ทุกคนเหมือนสนิทกันมาเป็นปีเลย เคมีเข้ากันดี เพลงนี้ออกมาตรงกับชีวิตก็เลยร้องค่อนข้างง่าย เป็นเพลงสนุกๆเต้นได้ เราก็แค่น้องให้มันมีลูกเล่นแค่นั้น ก็ตั้งใจทำทุกขั้นตอน อยากให้ลองฟังกันอยู่ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงของหมิว

Previous articleพั้นช์ วรกาญจน์ แยกอยู่กับสามี รออะไรชัดเจนก่อนค่อยว่ากัน
Next articleBillie Eilish ยอมรับดูหนังโป๊หนักมากตั้งแต่อายุแค่ 11 ขวบ