ทอม ฮอลแลนด์ เผยสิ่งที่ได้เรียนรู้จาก อลิซาเบธ โอลเซ่น

86

อลิซาเบธ โอลเซ่น

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับ การเป็นนักแสดง ที่ต้องมีชีวิตในการทำงานกับชีวิตความเป็นส่วนตัวในการบริหารให้เข้ากันให้ได้

โดยในครั้งนี้ ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทเป็นไอ้แมงมุมที่กำลังจะมีหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Spider-man No Way Home ที่จะออกฉายในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ได้เปิดใจถึงการที่เขาได้แสดงภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel และได้พบกับดารานักแสดงรุ่นพี่มากประสบการณ์อย่าง อลิซาเบธ โอลเซ่น ผู้รับบทเป็น วันด้า ที่ได้ให้คำแนะนำที่ดีกับดาราหนุ่มรุ่นน้องรายนี้ถึงการปกป้องชีวิตส่วนตัวของตนกับงานการแสดงว่า

  “ใช่ครับ เธอได้แนะนำเรื่อวหน้าที่กับชีวิตส่วนตัวให้กับผม เธอบอกผมว่า คำว่า “ไม่” คือประโยคเต็ม และก็พูดคำว่า ไม่ ก็เพียงพอที่จะทำให้ทุกคนได้เข้าใจได้แล้ว”

 “ผมยอมรับตามตรงว่าผมเป็นคนที่พยายามเอาใจทุกคน เท่าที่จะเป็นไปได้แต่ในความเป็นจริงแล้ว การที่ผมพยายามทำให้ ทุกคนชอบผมให้ได้ ซึ่งพอเวลาที่ผมต้องเข้าทำงานในทุกด้านมันทำให้ผมเหน็ดเหนื่อยและท้อใจเป็นอย่างมาก”

 “เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณจะต้องอยู่ภายใต้แรงกดดันมากมายต้องทำงานให้เสร็จ หลายครั้งคุณต้องมานั่งแคร์ในทุกเรื่อง ยิ่งในกองถ่ายทำหนัง ที่ในที่สุดผมได้ตัดสินใจพูดคำว่า ไม่ เพราะผมทำมามากพอแล้วผมทำให้คุณไปทุกอย่างแล้วและนี่คือลิมิตสูงสุดของผม”

 “หลายครั้ง คำว่าไม่ก็ช่วยปกป้องสิทธิส่วนบุคคลของผมได้เช่นกัน อย่างเช่นการเป็นไอ้แมงมุมในภาคเก่า ที่เคยมีข่าวลือว่า กองถ่ายจะให้ผมต้องสวมวิก และสุดท้ายผมขอปฏิเสธ เพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นการละเมิดละเมิดสิทธิของผม หรือชีวิตส่วนตัวของผมมากจนเกินไป สุดท้ายทุกอย่างได้มีการพูดคุยและแก้ปัญหาในที่สุด”

Previous articleต่าย อรทัย สุดเศร้าหลังสูญเสียคนสำคัญในชีวิตจาก โควิด- 19
Next articleเอ็มม่า วัตสัน เผย แฮรรี่ พอตเตอร์ ยังคงเป็นบ้านของเธอเสมอมา