เอ็มม่า วัตสัน เผย แฮรรี่ พอตเตอร์ ยังคงเป็นบ้านของเธอเสมอมา

80

แฮรรี่ พอตเตอร์

แม้ว่าภาพยนตร์พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ออกฉายในภาคแรกในช่วงปี 2001 ที่นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ หนังได้กลายเป็นระยะเวลายาวนานถึง  20 ปีเต็มที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาให้ออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก

ทั้งนี้ผู้ชมมากมาย ยังคงกล่าวชมภาพยนตร์ในเรื่องนี้และยอมรับว่า หนังยังดูไม่เก่าเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่ว่าเวลาจะผ่านมายาวนานเท่าไร

ล่าสุดดาราสาวผู้รับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่  แม่มดคนฉลาดอย่าง เอ็มม่า วัตสัน ก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่เธอมีต่อภาพยนตร์ แฮร์รี่พอตเตอร์ ซึ่งเธอยังคงมองว่านี่คือบ้านของเธอและนี่คือครอบครัวของเธออีกครั้ง  หนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เธอโปรดปรานมากที่สุดในการถ่ายทำกับอาชีพนักแสดงของเธอ

 “แฮร์รี่ พอตเตอร์ คือบ้านของฉันคือครอบครัวของฉันคือโลกของฉันและ เฮอร์ไมโอนี่ เป็นตัวละครตัวโปรดของฉันตลอดกาลในอาชีพนักแสดง”

 “ฉันภูมิใจอย่างที่สุดกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ หลังจากที่หนังเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีกับโลกเวทย์มนต์มหัศจรรย์ ในเวลานี้ ใช่แล้วทุกอย่างมันสุดยอดมาก”

 “อีกทั้งฉันต้องขอบคุณทุกอย่างที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้โอกาสสำคัญกับชีวิตของฉัน ให้ทุกคนทั่วโลกได้รู้จักในตัวฉัน นี่เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตของฉันที่ฉันเองจะไม่มีวันลืมตลอดไป”

อย่างไรก็ตามนักแสดงนำ 3 คน ไม่ว่าจะเป็น วัตสัน รวมไปถึง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ รูเพิร์ท กรินท์ อีกทั้งนักแสดงนำคนอื่น ๆ อีกมากมาย จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งใน Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์แฟรนไชส์ชุด Harry Potter โดยมีแผนจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 1 มกราคม 2022 ทาง ช่อง HBO Max

Previous articleทอม ฮอลแลนด์ เผยสิ่งที่ได้เรียนรู้จาก อลิซาเบธ โอลเซ่น
Next articleคอหวยยิ้ม “เจ๊ฟองเบียร์” ปล่อยเลขธูป เป็นเลขชุดลำดับที่ 3