แชมพู Cgm48 แบ่งปันมุมมอง ถึงความสมบูรณ์แบบในตนเอง

527

ความสมบูรณ์แบบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมุมมองที่ดูเป็นผู้ใหญ่เกินวัย สำหรับ แชมพู-กชพร ลีละทีป หนึ่งในสมาชิกของวง Cgm48 วงดนตรีรุ่นน้อง ที่อยู่ค่ายเดียวกันกับวง Bnk48 วงดนตรีสาวชื่อดังของประเทศไทยในเวลานี้

โดยในครั้งนี้ แชมพู กชพร ได้แบ่งปันมุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับคำว่าสมบูรณ์แบบหรือเพอร์เฟคในแบบของเธอ ที่เชื่อว่าทุกคนไม่จำเป็นจะต้องเกิดมาสมบูรณ์แบบในทุกด้านเสมอไป แต่แค่รักในการเป็นตัวของตัวเองก็เพียงพอแล้ว

ล่าสุดสาวน้อยนัยน์ตาเจ้าเสน่ห์พร้อมกับรอยยิ้มอันหวานชื่น ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ได้อย่างน่าสนใจว่า

“หนูคิดว่าทุกคนไม่ได้เพอร์เฟกต์เสมอไป ทุกคนมีด้านของตัวเอง เราก็คือเรา ไม่อยากจะให้คิดว่าเราไม่เพอร์เฟกต์พอนะ เราต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนนั้น เราต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อสิ่งนี้ แต่อยากให้เรารักเราที่เป็นตัวเราจริง ๆ ดีกว่าค่ะ”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนคลับของแชมพู Cgm48 โดยมีหลายความคิดเห็นที่ได้ชื่นชมในความคิดที่ และดูเป็นผู้ใหญ่ของเธอ ซึ่งมองโลกในแง่ดี เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้อื่น อีกทั้งในเวลานี้สังคมยุคใหม่เปิดกว้างถึงการเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง

ทุกคนสามารถมีดีและใช้ความเป็นตัวของตัวเองผลักดันจุดเด่นของตน เพื่อให้โลกได้ยอมรับให้มากที่สุด โดยไม่จำเป็นจะต้องปรับเปลี่ยนตัวเองมากจนเกินไปเพื่อให้สังคมยอมรับ

สำหรับผู้ชื่นชอบมุมมองของ สาวน้อย ความคิดดีอย่าง แชมพู-กชพร สามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของเธอได้ผ่านทางช่องโซเชียลส่วนตัวอย่าง champoo.cgm48official / instagram

Previous articleLong Short (2019) จะทำอย่างไร เมื่อสาวที่คุณชอบกลายเป็นผู้มีอำนาจระดับประเทศ
Next articleบอย ปกรณ์ ยอมรับกำลังตามจีบ เฟย์ เป็นเรื่องจริง